Ra mắt chương trình: Y tế sẻ chia – Kết nối cộng đồng

Ngày 01/2, công ty Beauty Start (Hàn Quốc) cùng với công ty TNHH Đầu tư Thương mại & Quảng cáo Đa Phương Tiện (Việt Nam) chính thức ra mắt chương trình Y tế sẻ chia – Kết nối cộng đồng, dưới sự đồng hành của các BS thẩm mỹ Bệnh viện VIEW Hàn Quốc.

Chị Nguyễn Thị Sen và vũ công Vũ Ngọc Quang (đứng) chụp hình cùng Ban tổ chức.

Đây là chương trình mang ý nghĩa hết sức nhân văn cho những người nghèo bị các khiếm khuyết trên gương mặt do bẩm sinh hay tai nạn giao thông gây ra. Nếu được chọn sẽ được điều trị hoàn toàn miễn phí tại Hàn Quốc qua đó giúp họ tìm lại được sự tự tin trong cuộc sống.

Sau một thời gian chọn lọc các hồ sơ gửi đến tham gia chương trình, Ban Tổ chức đã chọn ra được 2 người có hoàn cảnh đặc biệt, hợp với tiêu chí của chương trình là chị Nguyễn Thị Sen và vũ công Vũ Ngọc Quang. Tháng 11/2017, chị Sen và anh Quang đã sang Hàn Quốc để các BS Bệnh viện VIEW phẫu thuật thẩm mỹ. Sau một thời gian ngắn, 2 người này đã có sự thay đổi ngoạn mục và trở nên tự tin hơn với diện mạo mới của chính mình.

Nhân dịp này, ban tổ chức chương trình Y tế sẻ chia – Kết nối cộng đồng chính thức giới thiệu hình ảnh của 2 bệnh nhân may mắn trong chương trình lần này.

Có thể nói việc khôi phục lại hình dáng bên ngoài của 2 bệnh nhân để họ tự tin hơn trong cuộc sống chỉ là một trong thành quả của lĩnh vực thẩm mỹ mang lại.

Hy vọng với những ý nghĩa nhân văn đó, chương trình sẽ ngày càng được lan tỏa để có thêm nhiều bệnh nhân có điều kiện thay đổi cuộc sống, giúp họ tự tin hơn trong cuộc sống, đó cũng là điều mà các chương trình cộng đồng hiện tại và trong tương lai mà Ban Tổ chức hướng tới. Thông qua chương trình cũng là sợi dây gắn kết nâng cao tình hữu nghị giữa 2 đất nước Việt Nam và Hàn Quốc.

HÀ THANH

Theo Đời sống
Thói quen xấu làm tăng nguy cơ hình thành cục máu đông

Thói quen xấu làm tăng nguy cơ hình thành cục máu đông

Cục máu đông, hay còn gọi là huyết khối, nếu xảy ra trong mạch máu của các cơ quan trong cơ thể, nó sẽ tiềm ẩn nhiều rủi ro sức khỏe nguy hiểm và đôi khi có thể đe dọa tính mạng nếu không được điều trị kịp thời.
back to top