Phương pháp hỗ trợ điều trị vảy nến không dùng thuốc hiệu quả hiện nay

(khoahocdoisong.vn) - Sử dụng thuốc Tây y điều trị vảy nến tuy đem lại một số hiệu quả nhất định nhưng thực tế, phương pháp này cũng tiềm ẩn nhiều tác dụng phụ, ảnh hưởng lớn đến sức khỏe người dùng. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp những phương pháp không dùng thuốc nhằm cải thiện bệnh vảy nến an toàn, hiệu quả.

Vảy nến là gì?

Vảy nến là bệnh mạn tính trên da, có thể gặp ở nhiều độ tuổi và liên quan mật thiết đến yếu tố miễn dịch.

Thông thường, hệ miễn dịch làm nhiệm vụ ngăn chặn những tác nhân gây ảnh hưởng có hại đến cơ thể.

Tuy nhiên, khi bị suy yếu hay rối loạn chức năng, chúng sẽ nhận diện nhầm và tấn công chính những tế bào da khỏe mạnh, làm cho các tế bào này chết đi nhanh chóng (chỉ sau 3 - 4 ngày thay vì 28 - 30 ngày như bình thường), nhưng chưa kịp bong ra nên xếp chồng lên nhau, gây những tổn thương trên da.

Triệu chứng điển hình của bệnh vảy nến là: Da sưng tấy, ửng đỏ thành mảng, có thể xuất hiện viền trắng, xung quanh khô nứt; Đóng vảy trắng bạc; Ngứa ngáy, khó chịu…

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Phương pháp hỗ trợ điều trị vảy nến không dùng thuốc 

Sử dụng thuốc tây y điều trị vảy nến là lựa chọn đầu tay của nhiều người.

Tuy nhiên, hầu hết các phương pháp đều tiềm ẩn những tác dụng phụ trên cơ thể như: Suy giảm chức năng gan, thận, rối loạn chuyển hóa, tăng đường huyết...

Bởi vậy, bạn có thể lựa chọn kết hợp những phương pháp không dùng thuốc đơn giản sau đây, vừa an toàn mà cũng đạt được hiệu quả nhất định:

1. Chế độ dinh dưỡng hợp lý: Dinh dưỡng là chìa khóa để duy trì cân nặng khỏe mạnh và giúp tình trạng vảy nến không tiến triển nặng.

Người bị vảy nến nên: Hạn chế thực phẩm nhiều đường; Uống nhiều nước; Giảm lượng chất béo hàng ngày, đặc biệt là đồ ăn nhanh và chế biến sẵn…

2. Tập luyện thể thao thường xuyên: Thường xuyên tập thể dục thúc đẩy hệ thống miễn dịch khỏe mạnh.

Bệnh vẩy nến là một rối loạn tự miễn dịch và bất kỳ hoạt động nào giúp tăng cường hệ thống miễn dịch đều hữu ích trong việc cải thiện bệnh vảy nến.

3. Tắm nước ấm với muối hoặc yến mạch: Một số người thấy rằng, tắm nước ấm có chứa bột yến mạch hoặc muối biển giúp đỡ ngứa ngáy, làm da dịu hơn và giảm mức độ tồi tệ của các triệu chứng khi bị vảy nến.

Cùng với đó, ngay sau khi tắm, thoa kem dưỡng thích hợp sẽ giúp ngăn ngừa da bị mất độ ẩm tốt hơn.

4. Kem dưỡng ẩm: Ngứa ngáy và bong tróc da khiến người bị vảy nến vô cùng khó chịu. Lúc này, bạn có thể sử dụng dạng kem bôi, gel, thuốc mỡ nhiều lần trong ngày nhằm kiểm soát triệu chứng và giữ cho làn da dịu nhẹ.

Cải thiện bệnh vảy nến an toàn, hiệu quả nhờ sản phẩm thảo dược

Hiện nay, rất nhiều người bị vảy nến mong muốn tìm được biện pháp giúp giải quyết nguyên nhân, từ đó cải thiện triệu chứng và ngăn ngừa bệnh tái phát.

Trước thực tế đó, các nhà khoa học đã dày công nghiên cứu ra sản phẩm chứa thành phần chính từ cây sói rừng, kết hợp với cao nhàu, cao bạch thược, cao hoàng bá, cao thổ phục linh, chiết xuất nhũ hương.

Đây đều là những vị thảo dược nổi tiếng luôn có mặt trong bài thuốc điều trị các bệnh tự miễn, đặc biệt là vảy nến.

Sự kết hợp hài hòa của các thảo dược này giúp điều hòa miễn dịch, tác động trực tiếp vào nguyên nhân sâu xa gây bệnh vảy nến.

Sản phẩm đã được nghiên cứu lâm sàng tại bệnh viện da liễu đầu ngành, chứng minh hiệu quả tích cực đối với các bệnh nhân vảy nến.

Sau nhiều năm có mặt trên thị trường, không ít người bị vảy nến đã tin tưởng sử dụng sản phẩm và cho thấy hiệu quả tích cực. Mời bạn xem chia sẻ điển hình TẠI ĐÂY.

Để có hiệu quả cao hơn, chuyên gia khuyên người bị vảy nến nên sử dụng kết hợp cùng kem bôi dược liệu chứa thành phần chính từ chitosan, kết hợp với các thảo dược khác như: Phá cố chỉ, ba chạc, lá sòi, MSM, dầu dừa...

Sản phẩm có tác dụng kháng khuẩn, làm sạch da, tái tạo vùng da bị tổn thương, nhanh liền sẹo... nhờ đó cải thiện triệu chứng ngoài da do bệnh vảy nến an toàn, hiệu quả.

Nếu đang bị bệnh vảy nến, bạn hãy áp dụng những phương pháp trên, song song với đó, hãy sử dụng sản phẩm chứa thành phần chính từ cây sói rừng mỗi ngày để bệnh nhanh chóng được cải thiện.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Miễn Khang - Sản phẩm cho người bị lupus ban đỏ, vảy nến do tự miễn

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Miễn Khang có thành phần chính là cây sói rừng, kết hợp với các thành phần khác như: L-carnitine fumarate, nhàu, bạch thược, hoàng bá, thổ phục linh, nhũ hương giúp hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa triệu chứng các bệnh tự miễn như: Lupus ban đỏ, bệnh vảy nến; Hỗ trợ giúp tăng cường năng lượng cho tế bào, hỗ trợ phục hồi và điều hòa hệ miễn dịch của cơ thể trong các bệnh tự miễn dịch. 

Để tri ân quý khách hàng, nhãn hàng Kim Miễn Khang đang có chương trình MUA 6 TẶNG 1. Theo đó, khi mua đủ 6 hộp Kim Miễn Khang, khách hàng sẽ được tặng 1 hộp Kim Miễn Khang; Đồng thời Kim Miễn Khang  cam kết HOÀN LẠI 100% TIỀN nếu quý khách sử dụng không hiệu quả.

Sản phẩm phân phối bởi Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu.

Địa chỉ: 171 Phố Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội.

Liên hệ: 02438461530 - 024.37367519 hoặc để được tư vấn và đặt hàng; Website: https://kimmienkhang.co/

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Quảng cáo

Theo Đời sống
Thói quen xấu làm tăng nguy cơ hình thành cục máu đông

Thói quen xấu làm tăng nguy cơ hình thành cục máu đông

Cục máu đông, hay còn gọi là huyết khối, nếu xảy ra trong mạch máu của các cơ quan trong cơ thể, nó sẽ tiềm ẩn nhiều rủi ro sức khỏe nguy hiểm và đôi khi có thể đe dọa tính mạng nếu không được điều trị kịp thời.
back to top