Philips giới thiệu CityTouch và chung tay xây dựng thành phố thông minh Bình Dương

Philips Lighting, công ty dẫn đầu thế giới về chiếu sáng vừa giới thiệu các giải pháp chiếu sáng sáng tạo và tham gia đóng góp ý tưởng xây dựng thành phố thông minh tại Hội nghị Thành phố Thông minh Bình Dương 2017.

Triển lãm Smart Light ở Bình Dương

Tại hội nghị, Philips đã chính thức giới thiệu ứng dụng CityTouch connect app, một giải pháp quản lý đèn đường thông minh, được phát triển dựa trên công nghệ điện toán đám mây và mạng lưới Vạn vật kết nối Internet.

CityTouch connect app là một phần quan trọng của Hệ sinh thái CityTouch trong đó kết hợp hài hòa giữa phần cứng – gồm các bộ đèn có kết nối, cơ sở hạ tầng chiếu sáng và phần mềm – gồm các ứng dụng (ứng dụng CityTouch connect app và CityTouch workflow app) và các dịch vụ chiếu sáng chuyên biệt.

Ông Antonio Espada Cid, Tổng Giám đốc của Philips Lighting Việt Nam cho biết: “CityTouch connect app đã có mặt tại hơn 30 quốc gia trên toàn cầu, hiện diện tại nhiều đô thị lớn như Los Angeles (Mỹ), London (Anh) và Buenos Aires (Argentina).

Với việc giới thiệu ứng dụng kết nối CityTouch cùng các giải pháp chiếu sáng LED tiên tiến, Philips mong muốn tiếp tục đóng một vai trò tích cực trong các nỗ lực phát triển thành phố mới Bình Dương trở thành một đô thị thông minh, bền vững trong tương lai gần”.

Trong khuôn khổ chương trình hợp tác phát triển chiếu sáng bền vững và xây dựng đô thị thông minh tại Bình Dương, Philips đã triển khai lắp đặt thí điểm 10 bộ đèn đường LED và nền tảng quản lý chiếu sáng CityTouch tại ngã tư Hùng Vương – Lê Lợi, thành phố mới Bình Dương, tỉnh Bình Dương.

Hương Giang

Theo Đời sống
back to top