Nước giặt, xả Green cao cấp dành cho trẻ em – Đánh bay nỗi lo hóa chất

Giữ quần áo của bé yêu luôn sạch sẽ, mềm mại là mong muốn của các bà mẹ. Hiện trên thị trường có rất nhiều loại nước giặt, xả chứa hóa chất. Làm thế nào để chọn được loại nước giặt, xả quần áo sạch sẽ, thơm tho nhưng vẫn bảo vệ được sự an toàn của bé?

Nước giặt, xả Green, sản phẩm cao cấp dành cho trẻ em, nhập khẩu từ Hàn Quốc là gợi ý dành riêng cho con yêu.

Nước giặt, xả Green cao cấp dành cho trẻ nhỏ giúp đánh bay hóa chất.

Tự chế

Hầu hết các bậc cha mẹ đều biết, chăm sóc bé là việc kỳ công, đòi hỏi nhiều sự tỉ mỉ. Quần áo của trẻ nhỏ phải thay giặt mỗi ngày, thậm chí nhiều lần trong ngày. Vì thế, nước giặt, xả vải là sản phẩm không thể thiếu của các bà mẹ.

Với tính năng làm sạch nhanh, tiện lợi, sản phẩm giặt, xả thường được các mẹ ưa dùng. Tuy nhiên, rất nhiều dòng sản phẩm nước giặt, xả vải hiện nay chứa hóa chất, dễ gây độc hại. Trong đó chất tạo mùi có thể gây dị ứng đường hô hấp, chất làm mềm vải công nghiệp có thể gây dị ứng lên làn da còn non nớt, sức đề kháng còn yếu của trẻ nhỏ.

Để tránh nỗi lo đó, nhiều mẹ kỳ công tự làm nước giặt cho con từ các vật liệu đơn giản: hàn the, bột baking soda, giấm ăn… Hàn the hòa tan trong nước có tác dụng sát trùng, kháng khuẩn, làm mềm vải và làm trắng. Baking Soda giúp khử mùi và làm sạch hiệu quả, đóng vai trò như chất xả vải. Giấm trắng có tính axit giúp tẩy các vết bẩn do dầu mỡ và làm sáng vải.

Tuy nhiên, việc tự chế nước giặt rất mất thời gian, không làm mềm được vải trong thời gian dài, đặc biệt là khó đánh bay hết các vết bẩn cứng đầu, làm quần áo nhanh cũ…

Đơn giản hơn khi có Nước giặt, xả Green cao cấp dành cho trẻ em

Giờ đây các bà mẹ có thể yên tâm, không lo hóa chất độc hại, cũng không phải mất công tự chế bởi các nhà khoa học vì tình yêu trẻ đã cho ra mắt dòng sản phẩm nước giặt, xả vải theo công nghệ Xanh. Ưu điểm của công nghệ Xanh là đáp ứng đủ những tiêu chuẩn khắt khe nhất về tính an toàn, và độ thân thiện môi trường.

Nước giặt, xả Green cao cấp dành cho trẻ nhập khẩu Hàn Quốc sử dụng công nghệ xanh an toàn cho làn da của bé.

Lấy tiêu chí Xanh làm cốt lõi, thương hiệu Green đến từ Hàn Quốc đang được người tiêu dùng ưa chuộng bởi tính an toàn, thân thiện môi trường. Ưu điểm của Nước giặt xả Green dành cho trẻ là các hoạt chất được sử dụng đều có nguồn gốc thiên nhiên. Vì thế, các mẹ không còn phải lo việc kích ứng da. Sản phẩm cũng không ưu ái tiêu chuẩn lưu hương vì tính đến sự an toàn cho hô hấp của trẻ nhỏ. Tuy vậy, Nước giặt xả Green dành cho trẻ em vẫn có khả năng diệt khuẩn cao và đặc biệt có khả năng làm vải sáng màu.

Với hương thơm tự nhiên của vani, Nước giặt, xả Green dành cho trẻ có hương thơm tự nhiên, dịu nhẹ. Quần áo sau khi phơi khô vẫn thơm nhẹ mùi hương tự nhiên.

Nước giặt, xả cao cấp Green cao cấp dành cho trẻ em:

–              An toàn cho da của trẻ

–              Không chứa các hóa chất có hại

–              Không gây dị ứng

–              Hương thơm tự nhiên

–              Thành phần làm mềm có nguồn gốc thiên nhiên, hương thơm tự nhiên, dịu mát, giữ mới quần áo, diệt khuẩn, an toàn cho làn da của trẻ, không gây dị ứng, thân thiện với môi trường.

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website http://babybest.vn hoặc gọi 0936.445.186 – 024.6253.7335 để được tư vấn trực tiếp.

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top