Nu Skin Việt Nam trao số tiền 2,3 tỷ đồng cho tổ chức Nhịp Tim Việt Nam

Công ty TNHH Nu Skin Việt Nam kỷ niệm năm thứ 5 có mặt tại thị trường Việt Nam bằng con số tăng trưởng ấn tượng. Từ năm 2013 – 2017, Nu Skin Việt Nam đạt mức tăng trưởng bền vững, với kỉ lục trong năm 2017 lên đến 60% về doanh số, đóng góp 280 tỷ đồng nộp thuế vào ngân sách nhà nước từ năm 2012 – 2017.

Đại diện Nu Skin trao 2,3 tỷ đồng tài trợ cho chương trình Nhịp tim Việt Nam thông qua Quỹ Vina Capital.

Với hàng loạt sản phẩm được ra mắt là kết quả của các công trình nghiên cứu khoa học ngăn ngừa lão hóa chuyên sâu, Nu Skin Việt Nam đã giành được những giải thưởng như Giải Thưởng Rồng Vàng với danh hiệu “Sản phẩm tốt nhất” năm 2015, giải thưởng vàng “Vì sức khỏe cộng đồng” năm 2016 & 2017, và “Cúp vàng vì sức khỏe cộng đồng” do Hiệp Hội Thực phẩm Chức năng Việt Nam trao tặng tháng 2/2018.

Tiến sĩ Helen giới thiệu sản phẩm LumiSpa.

Bà Vicky Leevutinun – Chủ tịch điều hành Nu Skin Đông Nam Á chia sẻ: “Với mức tăng trưởng 60% doanh số trong năm vừa qua, đã chứng minh Việt Nam luôn là 1 trong những thị trường tiềm năng nhất khu vực Đông Nam Á. Sự đóng góp từ nhà phân phối và hỗ trợ từ các cơ quan chức năng tại Việt Nam là yếu tố quan trọng giúp Nu Skin đạt được thành công trong suốt 5 năm vừa qua. Tôi tin rằng, với sự phát triển mạnh mẽ cùng chiến lược kinh doanh đúng đắn, kết hợp với uy tín hơn 30 năm của Nu Skin và những sản phẩm được nghiên cứu và phát triển dựa trên nền tảng khoa học công nghệ tiên tiến, chúng tôi sẽ tiếp tục gặt hái thành công trong năm 2018 và những năm tiếp theo.”
Với triết lý trách nhiệm xã hội là yếu tố không tách rời của thành công trong kinh doanh, 5 năm qua Nu Skin Việt Nam đã tài trợ 5,6 tỷ đồng cho Tổ chức Đông Tây Hội Ngộ & Chương trình Nhịp Tim Việt Nam từ năm 2016 để giúp mổ tim cho 167 trẻ em mắc bệnh tim bẩm sinh.

LumiSpa – Thiết bị rửa mặt và chăm sóc da chuyên sâu chính thức ra mắt nhân dịp Kỉ niệm 5 năm hoạt động tại Việt Nam.

Công ty còn có nhiều hoạt động tình nguyện thiết thực và cống hiến không ngừng vì một thế giới tốt đẹp hơn. Các nhà phân phối của Nu Skin đã tham gia hỗ trợ SEA CHF bằng cách đóng góp 1% hoa hồng hàng tháng vào Quỹ phẫu thuật tim dành cho trẻ em Đông Nam Á….

Cũng nhân dịp này, Nu Skin Việt Nam đã trao số tiền 2,3 tỷ đồng cho tổ chức Nhịp Tim Việt Nam từ Quỹ Phẫu thuật tim dành cho trẻ em tại Đông Nam Á, nâng tổng số tiền tài trợ cho tổ chức này lên 7,9 tỷ đồng, tính từ năm 2013.

Quảng Thảo

Theo Đời sống
Thói quen xấu làm tăng nguy cơ hình thành cục máu đông

Thói quen xấu làm tăng nguy cơ hình thành cục máu đông

Cục máu đông, hay còn gọi là huyết khối, nếu xảy ra trong mạch máu của các cơ quan trong cơ thể, nó sẽ tiềm ẩn nhiều rủi ro sức khỏe nguy hiểm và đôi khi có thể đe dọa tính mạng nếu không được điều trị kịp thời.
back to top