Nữ sinh mất tích bí ẩn gửi tin nhắn xin lỗi bố mẹ

Gia đình đã nhận được tin nhắn được cho là của C.T.N.A - nữ sinh mất tích bí ẩn với những lời đau lòng.

Vụ việc nữ sinh mất tích bí ẩn xảy ra vào ngày 15/3. Sau khi đi học về và dùng cơm tối với gia đình, nữ sinh C.T.N.A. (SN 2006, trú tại thị trấn Xuân An, huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh) bỗng nhiên mất tích.

Gia đình lo lắng, nhưng không thể liên lạc được với em. Đến 20h53 gia đình bất ngờ nhận được dòng tin nhắn xưng là em A. gửi về cho bố mẹ.

nu-sinh-mat-tich(1).jpeg
Hình ảnh em N.A. và dòng tin nhắn đau lòng gửi tới cho bố mẹ (Ảnh: Gia đình cung cấp).

Nội dung lá thư khiến gia đình rơi nước mắt. Em A. viết: "Mẹ ơi, đến lúc con phải đi rồi mẹ ạ. Con xin lỗi mẹ, con không làm tròn chữ hiếu. Bệnh của con ngày càng trở nặng rồi, con cũng không thể sống được lâu nữa. Con chỉ sống được thời gian ngắn nữa thôi. Trong khoảng thời gian ngắn đó, con muốn đi làm kiếm tiền coi như báo hiếu bố mẹ. Bố mẹ đừng tìm con nhé. Con xin lỗi bố mẹ nhiều ạ. Chắc đến lúc mẹ đọc được những dòng tin nhắn này, thì có lẽ con không còn ở đây nữa".

Theo gia đình, em A. đang bị bệnh thận, gia đình đang sắp xếp để đưa em đi kiểm tra, điều trị. Trước khi xảy ra sự việc nữ sinh này không có biểu hiện gì khác thường.

"Hiện gia đình rất lo lắng, đã trình báo với chính quyền địa phương nhờ giúp đỡ, đồng thời đăng tải thông tin lên mạng xã hội để nhờ cộng đồng nhanh chóng hỗ trợ để tìm kiếm", bà Lê Thị Hồng (SN 1968, mẹ của N.A.) lo lắng cho biết.

Theo Đời sống
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top