Nhận thấy dấu hiệu ù tai phải, hãy áp dụng ngay 4 cách chữa này

(khoahocdoisong.vn) - Khi nhận thấy có dấu hiệu ù tai phải, nhiều người luôn lo lắng vì không biết nguyên nhân gây bệnh là do đâu và làm sao để cải thiện tình trạng này hiệu quả. Nếu đang có triệu chứng ù tai phải, bạn nên áp dụng theo các cách dưới đây để bệnh nhanh chóng được cải thiện.

Cách cải thiện dấu hiệu ù tai phải tại nhà

Theo các chuyên gia, khi nhận thấy dấu hiệu ù tai phải, người mắc có thể áp dụng những mẹo dưới đây để tình trạng này nhanh chóng được cải thiện.

1. Massage tai: Đây là phương pháp đơn giản nhưng mang đến hiệu quả khá cao. Người mắc có thể thực hiện bằng cách: Đặt hai lòng bàn tay lên tai phải, từ từ xoa vành tai theo hình tròn trong khoảng thời gian 1 phút tới khi tai phải có cảm giác nóng lên. Sau đó, dùng ngón tay giữa bịt vào lỗ tai rồi kéo tay ra, làm nhanh lặp đi lặp lại khoảng 50 lần.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

2. Hít thở sâu: Bạn có thể thực hiện cách hít thở sâu như: Hít vào qua mũi và thở ra bằng miệng. Trong khi thở ra, hãy giữ tinh thần thư giãn để giảm bớt căng thẳng, mệt mỏi. Bạn có thể lặp lại 3 - 4 lần hoặc cho tới khi thực sự thấy thoải mái, dấu hiệu ù tai phải không còn.

3. Có chế độ ăn hợp lý: Các chuyên gia thính học khuyên người bị ù tai phải nên có chế độ dinh dưỡng hợp lý, đặc biệt, cần bổ sung axit béo omega-3 và vitamin D (thường được tìm thấy trong cá). Nhiều nghiên cứu đã chứng minh, người giữ thói quen ăn cá mỗi tuần có thể làm giảm nguy cơ ù tai phải kéo dài.

4. Tập luyện thường xuyên: Việc tập thể dục thường xuyên giúp cho các mạch máu khỏe mạnh. Điều này sẽ giúp cải thiện sức khỏe nói chung, từ đó kiểm soát tốt các triệu chứng ù tai phải nói riêng. Bất kỳ môn thể thao nào như: Đi bộ, đạp xe, bơi lội, thiền, yoga… đều mang đến những lợi ích nhất định cho người bị ù tai phải, nghe kém.

Hỗ trợ cải thiện dấu hiệu ù tai phải nhờ thảo dược thiên nhiên

Theo các chuyên gia, những phương pháp trên chỉ giúp cải thiện ù tai phải ở mức độ nhất định chứ không có khả năng điều trị tận gốc hiện tượng này. Do đó, để cải thiện ù tai phải, bạn cần tìm được một phương pháp mang tới hiệu quả cao hơn.

Hiện nay, nếu muốn điều trị ù tai phải, người mắc thường được chỉ định dùng các loại thuốc giúp cung cấp dưỡng chất cho tế bào thần kinh tai, từ đó tăng cường thính lực.

Tuy nhiên, ù tai, nghe kém nhiều khả năng là triệu chứng của chức năng thận suy giảm. Theo Đông y thì ù tai là do thận hư mà thành. Tai là cửa ngõ của tạng thận. Cho nên, để cải thiện ù tai, không thể thiếu việc tác động đến tạng thận.

Các chuyên gia cho biết, dược liệu thiên nhiên có nhiều ưu điểm trong hỗ trợ điều trị ù tai bởi chúng lành tính, an toàn khi dùng lâu dài. Đây cũng là xu thế trong việc phòng ngừa và hỗ trợ điều trị các chứng bệnh về tai, mà thực phẩm bảo vệ sức khỏe có thành phần chính từ cây cối xay được xem là một sản phẩm điển hình.

Đây là sản phẩm đầu tiên trên thị trường chứa thành phần là các thảo dược chống viêm thực vật, giảm đau thực vật, vừa giúp bổ thận (theo Đông y), vừa có tác dụng tăng cường tuần hoàn máu, tăng cường dinh dưỡng, oxy lên tế bào thần kinh tai và cơ quan thính giác (theo Tây y).

Do đó, giúp cải thiện ù tai phải cũng như các bệnh về tai khác như: Nghe kém, điếc tai, ve kêu trong tai, suy giảm thính lực, viêm nhiễm ở tai... rất hiệu quả. Sản phẩm được đánh giá cao bởi chuyên gia đầu ngành, nhận nhiều giải thưởng cao quý do cơ quan, tổ chức uy tín trao tặng và nhiều người sử dụng cho thấy hiệu quả rất tốt. Mời bạn xem chia sẻ điển hình TẠI ĐÂY.

Nếu đang bị ù tai phải, bạn có thể áp dụng các phương pháp cải thiện sớm, đồng thời, hãy dùng sản phẩm thảo dược chứa thành phần chính từ cây cối xay đều đặn mỗi ngày để thính lực luôn khỏe mạnh nhé!

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Thính – Giúp tăng cường sức khỏe thính giác

Với thành phần chính là cao cối xay một vị thuốc được dân gian sử dụng kết hợp với cao vảy ốc, cao cốt toái bổ, cao câu kỷ tử, cao đan sâm, cao cẩu tích, cao thục địa... viên nén Kim Thính có tác dụng hỗ trợ tăng cường lưu thông khí huyết, giúp tăng cường sức khỏe thính giác. Hỗ trợ giảm các triệu chứng nghe kém, suy giảm thính lực. Sản phẩm dùng cho người có nguy cơ và người bị suy giảm thính lực như: Ù tai, nghễnh ngãng, nghe không rõ…

Để tiết kiệm chi phí cho người sử dụng, nhãn hàng Kim Thính đang có chương trình đặc biệt: Khi mua 6 hộp Kim Thính 30 viên, hoặc 1 hộp Kim Thính 180 viên, Khách hàng sẽ được tặng 1 hộp Kim Thính 30 viên;  Khi mua 1 hộp Kim Thính 90 viên, khách hàng được tham gia chương trình tích điểm nhận quà. Đồng thời Kim Thính cam kết hoàn lại 100% tiền nếu quý khách sử dụng không hiệu quả. Hãy đăng ký để tham gia chương trình!

Mời bạn tìm hiểu thêm về sản phẩm Kim Thính TẠI ĐÂY.

Tiếp thị và phân phối bởi: Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu.

Địa chỉ: 171 Phố Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội.

Liên hệ: 024.38461530 – 028.62647169.

Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Quảng cáo

Theo Đời sống
Cách tránh hạ canxi máu sẽ gây ra nhiều vấn đề sức khỏe nguy hiểm

Hạ canxi máu nguy hiểm thế nào?

Hạ canxi máu là bệnh lý nguy hiểm. Tình trạng hạ canxi máu kéo dài có thể dẫn đến suy tim, động kinh, loạn nhịp tim, lú lẫn, suy giảm trí nhớ, trầm cảm và ảo giác. Bệnh có thể điều trị được nếu phát hiện kịp thời.
back to top