Nhận định về bảng đấu tử thần U23 Việt Nam gặp U23 Indonesia

Các chuyên gia nhận định U23 Indonesia là đối thủ lớn nhất cho thầy trò huấn luyện viên Park tại SEA Games 31. Thật không may, lá thăm bốc bảng sáng nay đưa Việt Nam đối đầu với Indonesia trong cùng bảng A.
indo-2.jpg

Sáng 6/4, buổi bốc thăm chia bảng môn bóng đá nam, SEA Games 31 tổ chức ở Hà Nội. U23 Timor-Leste là đội cuối cùng rơi vào bảng A. Bảng B có thêm U23 Campuchia và Lào.

Chuyên gia Phan Anh Tú, nguyên quyền Tổng thư ký Liên đoàn Bóng đá Việt cho rằng, thầy trò HLV Park rơi vào bảng đấu không lý tưởng khi cùng bảng với U23 Indonesia. Tuy nhiên, ở khía cạnh khác, điều này giúp U23 Việt Nam tránh được Indonesia tại bán kết nếu giành suất đi tiếp. Lý tưởng nhất là thầy trò HLV Park đứng nhất bảng A để né được Thái Lan.

Theo các chuyên gia, U23 Việt Nam rơi vào bảng đấu nặng so với nhánh còn lại ở SEA Games 31. U23 Indonesia được đánh giá là đối thủ mạnh các đội trong khu vực phải dè chừng. Philippines luôn tiềm ẩn yếu tố bất ngờ ở các giải đấu. Còn Myanmar vẫn tiến bộ và chưa bao giờ dễ bị đánh bại ở cấp bóng đá trẻ.

Tại bảng B, U23 Thái Lan, Malaysia và Singapore sẽ cạnh tranh 2 suất đi tiếp. Thái Lan tại SEA Games lần này lại được đánh giá không quá đáng ngại, bởi nhiều khả năng họ cử đội trẻ tham dự. Malaysia đang trong giai đoạn xây lại từ đầu. Còn Singapore tiếp tục tiến bộ, nhưng chỉ mạnh về thể chất.

indo.jpg

Theo các chuyên gia, sau AFF Cup 2020, Indonesia chứng minh sự trỗi dậy của họ dưới bàn tay HLV Shin Tae-young. Kỹ thuật, chiến thuật của tập thể Indonesia ngày càng tốt lên dưới thời HLV mới. Kinh nghiệm là điểm mạnh tiếp theo của U23 Indonesia. Nhiều cầu thủ từng đá chung kết AFF Cup 2020 sẽ dự SEA Games 31 cùng U23 Indonesia, do đó đội bóng này đáng gờm. Indonesia là thách thức số một cho mục tiêu bảo vệ HCV của U23 Việt Nam. Nhiều khả năng chúng ta gặp lại họ tại chung kết.

Bình luận viên Quang Tùng cũng nhận định U23 Indonesia là đối thủ số một của Việt Nam tại SEA Games 31. Lý do bởi U23 Indonesia đang quy tụ lứa cầu thủ khá đồng đều và có sự chỉ đạo của ê-kíp huấn luyện dày dặn kinh nghiệm.

Về U23 Việt Nam, BLV Quang Tùng cho rằng thầy trò HLV Park có đủ lực để tự tin trong mục tiêu bảo vệ HCV. Lực lượng của U23 Việt Nam còn một số điểm khuyết, nhưng với 3 vị trí bổ sung trên 23 tuổi, đội tuyển ngay lập tức được cải thiện.

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top