Người thầy thuốc đánh bại bệnh suy giãn tĩnh mạch

(khoahocdoisong.vn) - Lương y Phạm Ngọc Khánh (Phòng khám YHCT Phước An Đường) là người nổi tiếng với “Bàn tay thần kỳ” và bài thuốc chuyên chữa bệnh như suy giãn tĩnh mạch, hẹp động mạch vành tim, suy gan tĩnh mạch sâu, viêm tắc tĩnh mạch, mất ngủ, viêm xoang, thần kinh tọa, viêm đa khớp, tai biến mạch máu não…

Lương y giỏi nơi Sài Thành

Phòng khám y học cổ truyền Phước An Đường của lương y Phạm Ngọc Khánh tọa lạc tại số 799 Phạm Văn Bạch, phường 12, quận Gò Vấp, TPHCM đã trở thành địa chỉ quen thuộc được những bệnh nhân mắc bệnh suy giãn tĩnh mạch chi tìm đến, phòng khám lúc nào cũng tấp nập người ghé thăm.

Để tìm hiểu thêm về bài thuốc chữa trị hiệu quả bệnh suy giãn tĩnh mạch nổi tiếng gần xa, chúng tôi đã tìm gặp lương y Phạm Ngọc Khánh và được nghe ông chia sẻ: Là một người con của tỉnh Hải Dương, lương y Phạm Ngọc Khánh (SN 1968) sinh ra và lớn lên trong một gia đình có bốn anh chị em. Khác với những đứa trẻ cùng trang lứa mỗi ngày chỉ mong được ăn no mặc ấm, tuổi thơ của ông đã có hứng thú và đam mê với các loại cây cỏ thảo mộc quanh nhà. Khi còn rất nhỏ, lương y Phạm Ngọc Khánh đã luôn canh cánh ước mơ trở thành lương y chữa bệnh cứu người.

Lương y Phạm Ngọc Khánh.

Lương y Phạm Ngọc Khánh.

Ngoài ra, được kề cận, tiếp xúc với việc làm của ông nội là lương y Phạm Văn Hòa, lương y Khánh đã chắt lọc những kiến thức tinh hoa để chữa trị các bệnh về tĩnh mạch. Thuở nhỏ, lương y hay đi theo ông nội học lỏm nghề. Nhìn cách ông nội chăm sóc người bệnh, chú ý tới từng chi tiết nhỏ nhất, từ cách bắt mạch đến cách dùng kim châm cứu cho bệnh nhân khiến ông rất hứng thú. Cái nghiệp “lương y như từ mẫu” bắt đầu gắn liền với cuộc đời của lương y Khánh.

Được biết, thời gian đầu, khi mới bước chân vào với nghề, lương y Khánh gặp phải những trường hợp bệnh nằm ngoài khả năng, mặc dù, lương y đã tìm mọi cách để chữa cho bệnh nhân. “Những lúc như thế, tôi cũng có cảm giác rất chán nản. Nhưng nhìn bệnh nhân hằng ngày phải vật lộn với bệnh tật, cái tâm của người thầy thuốc không cho phép tôi buông xuôi. Tôi tự nhủ bản thân mình phải học hỏi thêm nhiều để chữa bệnh cứu người.

Vì thế, ngoài việc tìm hiểu, nghiên cứu về cách châm cứu chữa các chứng bệnh nan y như tai biến, thoát vị đĩa đệm… tôi luôn canh cánh nỗi niềm tìm kiếm và cho ra đời bài thuốc chữa chứng bệnh suy giãn tĩnh mạch, một căn bệnh rất phổ biến nhưng lại khó chữa hiện nay” – lương y Khánh bộc bạch.

Bài thuốc bí truyền chữa bệnh mạn tính

Bài thuốc mà lương y Khánh “thai nghén” cho ra đời gồm những loại thảo dược rất quý. Liều lượng của mỗi thang thuốc tùy thuộc vào cơ địa và tình trạng của các bệnh nhân. Cách thức sử dụng bài thuốc khá đơn giản, người bệnh chỉ cần sắc nhỏ đem lấy nước uống, mỗi ngày người bệnh dùng một thang, chia nước thuốc thành ba lần uống/ ngày. Thuốc uống vào cơ thể rất tự nhiên, có khả năng dung nạp tốt, ít có tác dụng phụ mà hiệu quả nhanh.

Trải qua quá trình dài nghiên cứu và tìm tòi, kế thừa tinh hoa y học cổ truyền dân tộc và vận dụng thành tựu khoa học hiện đại, lương y Phạm Ngọc Khánh với đôi bàn tay “thần kỳ” trực tiếp khám, chẩn đoán, chữa trị hiệu quả cho các bệnh nhân, với kỹ năng châm cứu thoăn thoắt, nhẹ nhàng, chính xác, thái độ niềm nở, hiền từ, ông đã được nhiều bệnh nhân ở khắp nơi tìm đến khám chữa bệnh bằng tình cảm mến mộ và khâm phục.

Đến nay, với hơn 30 năm theo nghề y, bằng tấm lòng y đức luôn hướng về người bệnh, lương y Khánh luôn đặt đề cao tâm lý của bệnh nhân trong điều trị. Ngoài ra, lương y còn dành thời gian tập trung nghiên cứu về các loài thảo dược và phát triển các bài thuốc lên một tầm cao mới, linh động trong cách bào chữa thuốc để giúp bệnh nhân có thể uống thuốc một cách dễ dàng và hiệu quả nhất.

Nếu như trước đây, các bài thuốc Nam thường được bào chế một cách thủ công truyền thống nên rất bất tiện trong việc sử dụng và bảo quản (vì phải sắc, đun nấu…) thì sau nhiều năm nghiên cứu, lương y Phạm Ngọc Khánh đã cho ra đời nhiều loại sản phẩm thảo dược đã được bào chế theo công nghệ hiện đại dưới nhiều dạng như viên nén, viên nang mềm, dạng thuốc bột… giúp người sử dụng tiết kiệm được thời gian chế biến, tiện lợi cho người bệnh. Mỗi loại thảo dược này có chứa nhiều thành phần, công dụng khác nhau và dùng để phòng ngừa, hỗ trợ chữa trị nhiều căn bệnh từ suy giãn tĩnh mạch chi đến các bệnh về tim mạch, huyết áp.

Mỗi bệnh nhân đến với phòng khám y học cổ truyền Phước An Đường luôn được tư vấn, hướng dẫn chu đáo để mang lại hiệu quả và ổn định lâu dài trong việc phòng và chữa bệnh. Trên phương châm “Thầy thuốc phải như mẹ hiền”, lương y Phạm Ngọc Khánh và phòng khám y học cổ truyền Phước An Đường với sự tận tâm, nhiệt tình, chu đáo, luôn nỗ lực đóng góp không biết mệt mỏi cho sức khỏe cộng đồng đã mang đến sự yên tâm, sự kính trọng yêu mến của mọi người bệnh gần xa.

Chi tiết xin liên hệ:

Phòng CT YHCT Phước An Đường

Lương y Phạm Ngọc Khánh

ĐC: 799 Phạm Văn Bạch, phường 12, quận Gò Vấp, TPHCM

ĐT: 0903982619

Website: www.yhocphuocanduong.com

Quảng cáo

Theo Đời sống
back to top