Ngũ An Đường, niềm vui cho người mắc bệnh tiểu đường

Gần đây, các nhà y dược học đã nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm trị liệu và hỗ trợ trị liệu bệnh tiểu đường có nguồn gốc từ thảo dược thiên nhiên là Ngũ An Đường.

Trong vài chục năm gần đây, ở nước ta, bệnh tiểu đường đã và đang diễn biến theo chiều hướng xấu : số người mắc bệnh ngày càng gia tăng, tính chất bệnh lý và biến chứng của bệnh ngày càng phức tạp và nguy hiểm, số người chết vì căn bệnh này.

Gần đây, các nhà y dược học đã nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm trị liệu và hỗ trợ trị liệu bệnh tiểu đường có nguồn gốc từ thảo dược thiên nhiên là Ngũ An Đường.

Đây là một chế phẩm bảo vệ sức khỏe, hỗ trợ hạ đường huyết và ngăn ngừa biến chứng của bệnh tiểu đường thuộc sỡ hữu của Công ty Cổ phần Nguyệt Lục Bảo, do Công ty Cổ phần Dược TIPHARCO sản xuất.

Ngũ An Đường có nguồn gốc từ bài thuốc gia truyền Bình Đường Huyết của gia đình ông Kim Răng Say, một gia đình có nhiều đời làm thuốc chuyên chữa bệnh cho đồng bào nghèo ở vùng quê Trà Vinh và các tỉnh lân cận.

Trong thành phần sản phẩm này: Câu Kỷ tử, thìa canh, cam thảo nam. Nhưng điểm đặc sắc nhất của Ngũ An Đường  là có Xương rồng tai thỏ trong thành phần.

Theo dược học cổ truyền, Xương rồng là loại cây tính hàn, vị đắng và có chất độc nếu không biết cách sử dụng.

Thân cây có tác dụng tiêu thũng, thông tiện, sát trùng; lá có tác dụng thanh nhiệt, hóa trệ, giải độc hành ứ; nhựa cây có tác dụng tả hạ trục thuỷ, chống ngứa; nhị hoa có khả năng thanh nhiệt tiêu thũng.

Ngoài ra, thảo dược này rất giàu chất dinh dưỡng, chứa đến 17 axit amin cũng như rất giàu chất khoáng: canxi, magiê, mănggan, sắt, đồng và các vitamin A, B6, C, K và PP, vì vậy Người phương Tây còn gọi loài xương rồng tai thỏ là “siêu thực phẩm”.

Từ xa xưa, thổ dân Mexico đã phát hiện ra công dụng chữa bệnh tiểu đường của loài xương rồng tai thỏ.

 Theo kinh nghiệm dân gian ở nước ta, tác dụng hạ đường huyết sẽ mạnh hơn khi dùng 500g lá nấu sôi, chia làm 2-3 lần uống trong ngày, uống cho đến khi lượng đường bình ổn.

Với sự phối hợp hài hòa, hợp lý giữa các thảo dược nêu trên và được bào chế bằng dây chuyền công nghệ sản xuất hiện đại của Công ty Cổ phần Dược phẩm TIPHARCO, chất lượng an toàn tuyệt đối thông qua sự kiểm định chặt chẽ của Bộ Y tế, Ngũ An Đường thực sự là một sản phẩm có công dụng hỗ trợ hạ đường huyết, giúp ổn định chỉ số đường huyết, ngăn ngừa biến chứng của tiểu đường và giúp ổn định huyết áp.

Ngũ An Đường: sản phẩm trị liệu và hỗ trợ trị liệu bệnh tiểu đường có nguồn gốc từ thảo dược thiên nhiên.

Đây quả thực là một tin vui, một người bạn mới cho những bệnh nhân tiểu đường và những người có nguy cơ mắc căn bệnh nguy hiểm này.

Theo chuyên gia Hoàng Khánh Toàn

Theo Đời sống
Thói quen xấu làm tăng nguy cơ hình thành cục máu đông

Thói quen xấu làm tăng nguy cơ hình thành cục máu đông

Cục máu đông, hay còn gọi là huyết khối, nếu xảy ra trong mạch máu của các cơ quan trong cơ thể, nó sẽ tiềm ẩn nhiều rủi ro sức khỏe nguy hiểm và đôi khi có thể đe dọa tính mạng nếu không được điều trị kịp thời.
back to top