Nghi cô giáo nhảy lầu sau khi bị phản ánh đánh học sinh

(khoahocdoisong.vn) - Đang làm việc với ban giám hiệu và phụ huynh sau khi bị phản ánh đánh học sinh, cô K. xin ra ngoài có việc cá nhân. Lát sau thì xảy ra sự việc.

Cô K. 26 tuổi, là giáo viên Trường tiểu học Phú Tài, TP Phan Thiết, Bình Thuận. Thông tin ban đầu cho biết, vào chiều 9/3, một phụ huynh đã tố cáo với Hiệu trưởng Trường Tiểu học Phú Tài việc cô K. liên tục đánh con mình.

Hiệu trưởng đã mời phụ huynh và cô K. làm việc, lập biên bản. Trong khi đang làm việc, cô K. xin ra ngoài đi vệ sinh.

Vào khoảng 15h ngày 9/3, cô giáo K. được các đồng nghiệp phát hiện nằm dưới sân trường nên đã đưa đi cấp cứu. Tại bệnh viện, cô K. được chẩn đoán là gãy tay, vỡ xương chậu nên đã được chuyển viện vào TPHCM phẫu thuật.

Thông tin về vụ việc cô giáo nghi nhảy lầu do trước đó đã đánh học sinh ngay lập tức thu hút sự quan tâm của dư luận.

Trả lời báo chí, ông Phan Đoàn Thái, Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Bình Thuận cho biết, cơ quan điều tra đang xác minh, điều tra vụ việc và sẽ có báo cáo chính thức.

Được biết, hoàn cảnh cô K. khá khó khăn nên tối 9/3, sau khi vận động từ các giáo viên trong trường, hiệu trưởng nhà trường đã đến bệnh viện động viên và hỗ trợ cho cô giáo K.

Theo Theo KH&ĐS
Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa tình yêu nhạc cổ điển

Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa âm nhạc cổ điển tới cộng đồng

Hòa nhạc Giáo dục "Classical Wonderland" với sự tham gia của Dàn nhạc Giao Hưởng Việt Nam, nhạc trưởng Honna Tetsuji, nghệ sĩ piano Nguyễn Thái Hà, cùng những người chiến thắng từ VYMI EduConcert Piano Audition 2022 vừa diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Chương trình nằm trong Dự án mang Âm nhạc cổ điển đến với cộng đồng của thành phố Hà Nội.
Đại diện Quỹ Toyota Việt Nam và các đơn vị đồng hành bàn giao điểm trường Lũng Lậu

Quỹ Toyota Việt Nam hỗ trợ xây dựng điểm trường cho trẻ em vùng cao tỉnh Cao Bằng

Ngày 8/7, với mục tiêu đóng góp cho sự nghiệp giáo dục đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Việt Nam và góp phần mang lại hạnh phúc cho mỗi cá nhân và toàn xã hội, Quỹ Toyota Việt Nam đã tiến hành bàn giao điểm trường Lũng Lâu, thuộc trường Tiểu học & Trung học cơ sở Vần Dính tại huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng.
back to top