Nghe thấy tiếng rít trong tai là bị gì?

Nhận thấy có tiếng rít trong tai là tình trạng không quá hiếm gặp, đặc biệt là ở người phải tiếp xúc thường xuyên với tiếng ồn, người cao tuổi… Vậy nghe thấy tiếng rít trong tai là bị gì? Có nguy hiểm không và làm sao để cải thiện hiệu quả?

Nghe thấy tiếng rít trong tai là bị gì?

Nghe thấy trong tai có tiếng rít thực chất là một trong những dấu hiệu điển hình của chứng ù tai. Ù tai là khi trong tai xuất hiện những âm thanh lạ. Đó có thể là tiếng ong kêu, tiếng ve kêu, tiếng ù ù, mưa ào ào, tiếng tách tách, tiếng rít... xuất hiện ở bên trong tai.

Có rất nhiều nguyên nhân gây ù tai, trong tai có tiếng rít như: Do tuổi tác, tiếp xúc với tiếng ồn lớn, do sử dụng thuốc điều trị trong thời gian dài không theo chỉ định của bác sĩ… Bên cạnh đó, đây còn là triệu chứng của nhiều bệnh lý trong cơ thể như:

- Bệnh xơ cứng tai: Khi bị xơ cứng tai, bạn có thể nhận thấy triệu chứng ù tai, nghe có tiếng rít trong tai, suy giảm thính lực.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

- Rối loạn khớp thái dương hàm (TMJ): Các vấn đề với khớp ở hai bên tai, nơi xương hàm nối với xương sọ có thể gây ù tai, có tiếng rít trong tai.

- Mắc các bệnh về tai: Khi mắc những bệnh như viêm tai, thủng màng nhĩ… có thể sẽ dẫn đến triệu chứng ù tai, nghe thấy tiếng rít trong tai.

- U dây thần kinh thính giác: Đây là một khối u lành tính đè lên dây thần kinh thính giác khiến khả năng nghe bị suy giảm và gây ra triệu chứng ù tai.

- Tuần hoàn máu kém: Tuần hoàn máu có vai trò quan trọng trong việc cung cấp oxy và dưỡng chất nuôi tế bào thần kinh tai, giúp thính lực luôn khỏe mạnh. Khi tuần hoàn máu rối loạn sẽ khiến quá trình này bị gián đoạn, cuối cùng dẫn tới chứng ù tai, có tiếng rít ở trong tai.

- Chức năng thận suy giảm: Theo Đông y, thận khai khiếu ra tai, tức là chức năng thận suy giảm ảnh hưởng trực tiếp đến thính lực. Cụ thể, thận kém gây ù tai, kém quá sẽ khiến tai bị điếc. Do đó, khi thận yếu sẽ gây ra hiện tượng ù tai, nghe thấy tiếng rít ở trong tai.

Cải thiện ù tai, có tiếng rít trong tai nhờ sản phẩm thảo dược

Ù tai, nghe có tiếng rít trong tai không được điều trị sớm sẽ gây ảnh hưởng lớn cho sức khỏe, tâm lý và cuộc sống của người mắc. Vì vậy, các chuyên gia khuyên người bị ù tai, nghe có tiếng rít trong tai nên kết hợp sử dụng sản phẩm chứa thành phần từ thảo dược thiên nhiên. Tiêu biểu như thực phẩm bảo vệ sức khỏe chứa thành phần chính từ cây cối xay, kết hợp với: Cốt toái bổ, câu kỷ tử, đan sâm, thục địa...

Các thảo dược trong sản phẩm đã được nhiều nghiên cứu khoa học chứng minh có công dụng: Giảm triệu chứng của viêm tai như: Đau tai, ngứa tai; Bồi bổ thận dương và thận âm; Tăng tuần hoàn máu, tăng cung cấp oxy cho các tế bào thần kinh, bổ sung các chất đến nuôi dưỡng thần kinh tai, tăng cường thính lực cho đôi tai, từ đó cải thiện ù tai, nghe kém hiệu quả.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm chứa thành phần thảo dược được quảng cáo với công dụng cải thiện ù tai, nghe kém. Tuy nhiên, các chuyên gia đầu ngành tai mũi họng khuyên người bệnh nên lựa chọn sản phẩm chứa thành phần chính từ cây cối xay bởi: Sản phẩm đã có mặt lâu năm trên thị trường; Được phân phối bởi công ty dược phẩm uy tín; Có thành phần như: Cây cối xay, cốt toái bổ... được nhiều nghiên cứu trong nước và quốc tế chứng minh tác dụng với ù tai, viêm tai; Được giới chuyên gia đánh giá cao tại nhiều hội thảo khoa học; Được kiểm chứng qua hàng triệu người sử dụng tốt.

Nhiều người bị ù tai, có tiếng kêu trong tai đã sử dụng sản phẩm nhận thấy hiệu quả tích cực. Mời bạn xem chia sẻ của họ TẠI ĐÂY.

Để tăng cường thính lực, cải thiện tình trạng ù tai, có tiếng rít trong tai, bạn hãy sử dụng sản phẩm chứa thành phần chính từ cây cối xay ngay từ hôm nay nhé!

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Thính – Hỗ trợ giúp tăng cường sức khỏe thính giác

Với thành phần chính là cao cối xay một vị thuốc được dân gian sử dụng kết hợp với cao vảy ốc, cao cốt toái bổ, cao câu kỷ tử, cao đan sâm, cao cẩu tích, cao thục địa... viên nén Kim Thính có tác dụng hỗ trợ tăng cường lưu thông khí huyết, bổ thận, tăng cường sức khỏe thính giác, tăng cường thính lực cho đôi tai, hỗ trợ giảm thiểu các triệu chứng ù tai và suy giảm thính lực. Sản phẩm giúp phòng ngừa suy giảm thính lực ở các đối tượng có nguy cơ cao như: Người cao tuổi, các đối tượng tiếp xúc nhiều với tiếng ồn...

Để tri ân quý khách hàng và khẳng định hiệu quả sản phẩm, Kim Thính đang có chương trình tích điểm - nhận quà, khi mua 6 hộp và tích điểm thành công, Quý khách được tặng 1 hộp; Đồng thời Kim Thính cam kết hoàn tiền 100% nếu quý khách sử dụng không hiệu quả. Hãy đăng ký để tham gia chương trình! Chi tiết liên hệ tổng đài miễn cước 18006302 hoặc xem tại website: https://kimthinh.net/

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Quảng cáo

Theo Đời sống
back to top