Nam sinh đặt máy quay lén giáo viên trong nhà vệ sinh

(khoahocdoisong.vn) - Tại cơ quan điều tra, học sinh khai nhận đã quay lại hình ảnh khi đi vệ sinh của các thầy cô nhằm mục đích tống tiền.

Thông tin với báo chí, lãnh đạo Phòng Cảnh sát hình sự - Công an tỉnh Nam Định cho biết, đơn vị vừa phối hợp với Công an huyện Mỹ Lộc xác minh, làm rõ hành vi cưỡng đoạt tài sản của một nam sinh lớp 12 - Trường THPT Mỹ Lộc (huyện Mỹ Lộc).

Theo hồ sơ điều tra ban đầu, cơ quan công an nhận được đơn tố cáo của cô giáo T.T.N.A. (38 tuổi, giáo viên Trường THPT Mỹ Lộc) về việc mình bị một đối tượng quay lén hình ảnh trong nhà vệ sinh của trường, sau đó thông qua mạng xã hội để đe dọa, tống tiền.

Qua điều tra, công an xác định Lê Công Hưng (18 tuổi, học sinh lớp 12A3 - Trường THPT Mỹ Lộc) chính là thủ phạm. Hưng khai, đã tự đặt mua một camera mini trên ứng dụng Lazada, sau đó đặt trong nhà vệ sinh chung của giáo viên trường mình đang theo học, với mục đích quay để tống tiền.

Sau khi quay lại được hình ảnh cô giáo T.T.N.A. và một cô giáo khác trong trường đi vệ sinh, Hưng lập tài khoản Facebook ảo có tên “Huyền Trần” gửi những hình ảnh quay được tới tài khoản Facebook của các bị hại, yêu cầu hai cô giáo mỗi người phải đưa 10 triệu đồng, nếu không sẽ “tung” hình ảnh trong nhà vệ sinh của hai cô giáo lên mạng xã hội.

Hiện Hưng đã bị tam giữ hình sự để phục vụ điều tra, xử lý theo quy định pháp luật.

Theo Đời sống
Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa tình yêu nhạc cổ điển

Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa âm nhạc cổ điển tới cộng đồng

Hòa nhạc Giáo dục "Classical Wonderland" với sự tham gia của Dàn nhạc Giao Hưởng Việt Nam, nhạc trưởng Honna Tetsuji, nghệ sĩ piano Nguyễn Thái Hà, cùng những người chiến thắng từ VYMI EduConcert Piano Audition 2022 vừa diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Chương trình nằm trong Dự án mang Âm nhạc cổ điển đến với cộng đồng của thành phố Hà Nội.
Đại diện Quỹ Toyota Việt Nam và các đơn vị đồng hành bàn giao điểm trường Lũng Lậu

Quỹ Toyota Việt Nam hỗ trợ xây dựng điểm trường cho trẻ em vùng cao tỉnh Cao Bằng

Ngày 8/7, với mục tiêu đóng góp cho sự nghiệp giáo dục đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Việt Nam và góp phần mang lại hạnh phúc cho mỗi cá nhân và toàn xã hội, Quỹ Toyota Việt Nam đã tiến hành bàn giao điểm trường Lũng Lâu, thuộc trường Tiểu học & Trung học cơ sở Vần Dính tại huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng.
back to top