Mở cửa du lịch: Yêu cầu sửa đổi quy định đối với du khách nhập cảnh

Ngày 14/3, Văn phòng Chính phủ có văn bản gửi Bộ Y tế, Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch, UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương truyền đạt ý kiến chỉ đạo của Phó thủ tướng Vũ Đức Đam về việc mở cửa lại hoạt động du lịch đảm bảo an toàn, hiệu quả trong điều kiện bình thường mới.

Phó thủ tướng Vũ Đức Đam yêu cầu Bộ Y tế khẩn trương sửa đổi các quy định, yêu cầu đối với khách du lịch nhập cảnh cho phù hợp với tình hình mới theo tinh thần chỉ đạo tại nghị quyết 25 ngày 7/3/2022.

Các hướng dẫn sửa đổi gửi Bộ Văn hóa - Thể thao và du lịch trước ngày 15/3 để tổng hợp, hoàn thiện và công bố theo thẩm quyền về phương án mở cửa lại hoạt động du lịch trong điều kiện bình thường mới, theo hướng "thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch bệnh COVID-19".

khach-du-lich.jpg
Mở cửa du lịch: Yêu cầu sửa đổi quy định đối với du khách nhập cảnh

Phó thủ tướng Vũ Đức Đam cũng chỉ đạo các bộ, ngành, địa phương theo chức năng, nhiệm vụ và thẩm quyền được giao, chủ động phối hợp với Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch tổ chức triển khai các hoạt động du lịch bảo đảm an toàn, hiệu quả, thuận lợi cho khách du lịch.

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top