Miền Bắc sắp rét đậm

Theo dự báo của cơ quan khí tượng, không khí lạnh đang có xu hướng gia tăng cường độ, rét đậm có khả năng xảy ra.

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, miền Bắc đang chìm trong khối không khí lạnh tăng cường khiến nhiệt độ trong đêm ở ngưỡng 13-16 độ C, trời rét. Ngày 10/12, mưa giông ở nhiều nơi kết thúc nhưng duy trì trạng thái rét buốt về đêm và sáng sớm.
Tại Hà Nội và Đồng bằng Bắc Bộ, nhiệt độ trong đêm tăng 3-6 độ C so với những ngày trước, dao động 14-18 độ C. Dù vậy, mức nhiệt ban ngày lại giảm xuống ngưỡng 21 độ C, thời tiết giữa ngày và đêm không quá khác biệt, trời lạnh suốt cả ngày.

 Vùng núi ghi nhận mức nhiệt thấp nhất 10-13 độ C, vùng núi cao có nơi dưới 8 độ C.
Từ đêm 11 đến ngày 12/12, miền Bắc khả năng hứng chịu thêm một đợt không khí lạnh tăng cường mới khiến thời tiết rét buốt quay trở lại. Trong đợt rét tới, nhiệt độ tối thấp ở đồng bằng được dự báo là 12-15 độ C, vùng núi 9-11 độ C, trong khi khu vực núi cao có thể xuống thấp dưới 7 độ C.

Theo bản tin nhận định thời tiết tháng 12 của cơ quan khí tượng,  không khí lạnh đang có xu hướng gia tăng cường độ, tần suất và rét đậm ở miền Bắc khả năng xảy ra nửa cuối tháng

Ngoài ra, khu vực Trung Trung Bộ và Nam Trung Bộ tiếp tục có nhiều ngày mưa, Nam Bộ có thể xuất hiện mưa trái mùa do hoạt động của rãnh áp thấp xích đạo.

Ngày 10/12, TPHCM và các tỉnh, thành phố Nam Bộ tăng nhiệt trở lại sau chuỗi ngày se lạnh. Những ngày tới, khu vực duy trì mức nhiệt thấp nhất về đêm và sáng sớm là 24-27 độ C, ban ngày oi nóng với nhiệt độ cao nhất 30-33 độ C.

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top