Máy thanh toán đa năng tiện lợi

(khoahocdoisong.vn) - Công ty TNHH Điện - Điện tử C&T (doanh nghiệp khoa học và công nghệ tại TPHCM) đã nghiên cứu hoàn thiện công nghệ và thiết kế, chế tạo hệ thống máy giao dịch thanh toán linh hoạt đa năng.

Hệ thống có công nghệ tích hợp, kết nối với các thiết bị giao dịch như màn hình chạm, kết nối các hình thức thanh toán như tiền mặt, thẻ ngân hàng qua POS, ví điện tử NFC, QR code, kết nối mạng để quản lý tập trung, kết nối máy in để in bill giao dịch… Cấu hình hệ thống giao dịch thanh toán được tổ chức theo dạng module. Với mỗi ứng dụng, thiết bị có thể được cấu hình về phần cứng và phần mềm bằng cách thêm bớt module dễ dàng và nhanh chóng. Hệ thống mạng có thể phát triển để quản lý giao dịch thanh toán trong các trường học.

Theo đó, máy giao dịch tại các kiốt căngtin trường học gồm hệ thống server; phần mềm hệ thống mạng và các kiốt giao dịch thanh toán tự động. Hệ thống này có chức năng cho phép người mua chọn lựa các món ăn, đồ uống qua màn hình giao tiếp; lựa chọn hình thức thanh toán bằng tiền mặt với các mệnh giá từ 1.000 - 500.000đ, thẻ NFC, thẻ ngân hàng Visa, Master qua POS… Máy tự động thực hiện giao dịch thanh toán, in hoá đơn giao dịch. Trên màn hình của trạm kiốt thể hiện các giao diện tương tác, bao gồm giao diện bắt đầu ứng dụng, giao diện chọn sản phẩm (giúp khách hàng chọn những sản phẩn muốn mua), giao diện thanh toán, giao diện kết thúc thanh toán.

Theo Đời sống
back to top