Luôn mặc cảm là người thứ ba

(khoahocdoisong.vn) - Đã 6 năm trôi qua. Giờ chúng tôi có một gia đình hạnh phúc. Chồng rất thương yêu vợ con. Tuy nhiên, trong lòng tôi không nguôi mặc cảm là người thứ ba đã cướp đi hạnh phúc của một người con gái khác.

Khi tôi đến với chồng tôi bây giờ, anh ấy đang yêu một người con gái khác. Ngay từ lần gặp đầu tiên, tôi đã bị chồng tôi “hớp hồn”, tôi chủ động tấn công anh. Sau đó, tôi mới biết rằng anh đã có người yêu, nhưng tôi không dừng được tình cảm trong lòng mình, vẫn quyết tâm chinh phục anh.

Thế rồi, anh và cô gái kia dẫn tới trục trặc, rồi chia tay. Tôi đàng hoàng bước vào tình yêu của anh.

Đã 6 năm trôi qua. Giờ chúng tôi có một gia đình hạnh phúc. Chồng rất thương yêu vợ con. Tuy nhiên, trong lòng tôi không nguôi mặc cảm là người thứ ba đã cướp đi hạnh phúc của một người con gái khác.

Tôi đi chùa, tụng kinh sám hối hằng ngày, sợ quả báo sẽ tới với con gái tôi. Tôi luôn sống trong day dứt, dằn vặt, không biết làm sao để thoát khỏi tâm trạng này. Xin hãy giúp tôi!

Nguyễn  Thị Phương Lan (Bắc Ninh)

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Phương Lan thân, khi bạn chủ động tấn công chồng bạn bây giờ, anh ấy đã có người yêu, mối quan hệ của họ lúc đó đang bình thường, nên có thể coi, bạn là chất xúc tác đã khiến họ chia tay.

Tuy nhiên, nếu thực sự tình yêu họ đủ mạnh, thì bạn sẽ không thể có cơ hội chen chân vào giữa mối quan hệ của bạn. Cho nên, thực ra, bạn như là một phép thử, để cho thấy rằng, cô gái kia chưa phải là lựa chọn cuối cùng, điểm dừng chân cuối cùng của anh ấy.

Và điều đó đã được chứng minh bằng hạnh phúc mà bạn đã có trong 6 năm qua. Tất nhiên, đó là quãng thời gian chưa phải dài. Nhưng với những gì đang có, nếu cả hai cùng nỗ lực vun đắp, chắc chắn sẽ gặt hái được những thành quả tốt.

Chuyện đã qua, hãy cho qua, bạn đừng nên quá dằn vặt sẽ ảnh hưởng tới hạnh phúc của mình. Biết đâu, sự chia tay này lại tốt cho cô gái kia. Vì cô ấy sẽ tìm được người phù hợp hơn, là tình yêu đích thực của cô ấy.

Chúc bạn hạnh phúc!

Theo Đời sống
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top