Lời chúc 8/3 chân thành, ý nghĩa dành cho người yêu

Những lời chúc 8/3 chân thành, ý nghĩa sẽ khiến người nhận thấy ấm áp, hạnh phúc.

Lời chúc 8/3 dành cho người yêu

- Em yêu, em biết không, không chỉ ngày 8/3 mà tất cả các ngày khác trong năm, anh vẫn luôn yêu em và mong em gặp những điều tốt đẹp nhất!

-  Chúc mừng người yêu của anh ngày 8/3. Hôm nay là ngày em phải cười thật tươi, hạnh phúc, vui vẻ và những ngày sau này cũng vậy em nhé!

loi-chuc-mung-8-thang-3-cho-nguoi-yeu(1).jpg

- Em yêu! Em đừng hỏi vì sao anh yêu em? Nếu em hỏi anh sẽ, gãi đầu và nói "Anh cũng không biết nữa". Đơn giản là anh yêu em. Chúc tình yêu bé nhỏ của anh ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 thật xinh tươi, hạnh phúc!

- Đừng giận em anh em nhé! Đã có lúc anh dối em vì anh không muốn thấy điều lo lắng hiện lên trong mắt em. Anh yêu em và sẽ làm tất cả vì em! Chúc em 8/3 ấm áp, hạnh phúc!

- Anh yêu em nhiều như thế, nhưng đôi khi anh cũng thật vô tâm. Mọi lý do đều chỉ là bao biện. Nhưng sự thật là anh chưa bao giờ quên tình cảm anh dành cho em! Yêu em! Happy Women’s Day!

- Anh yêu em rất nhiều nhưng anh biết điều đó vẫn chưa bằng tình yêu em dành cho anh. Anh hạnh phúc vì yêu em, được em yêu! Hãy luôn ở bên anh em nhé! Chúc mừng em ngày 8/3!

- Nếu anh ước gì mỗi chữ trong tin nhắn này đều là "Anh yêu em", nhưng như thế sẽ làm em chán nhỉ và anh không muốn điều đó. Đừng bao giờ thôi thích anh em nhé vì anh không làm được điều đó với em! Yêu em! Chúc em mùng 8/3 vui vẻ, hạnh phúc!

Lời chúc 8/3 dành cho người yêu xa
- Chúc người yêu bé nhỏ của anh một ngày 8 tháng 3 thật nhiều niềm vui và hạnh phúc. Dù ở xa nhưng trái tim anh vẫn luôn hướng về em. Mong cho em những điều tốt đẹp nhất. Happy Women's Day!

- Em nhận được quà 8/3 của anh rồi chứ? Hãy tự chăm sóc bản thân thay cả phần anh nhé! Anh mong em luôn xinh đẹp, trẻ trung, vui tươi và hãy thật vững tin để cùng anh vượt qua những tháng ngày khó khăn này nhé. Nhớ và yêu em rất nhiều.

loi-chuc-mung-8-thang-3-cho-nguoi-yeu-2.jpg

- Dù xa hàng ngàn cây số nhưng anh luôn cảm thấy ấm áp và hạnh phúc bởi tình yêu em dành cho anh. Cảm ơn em vì tất cả. Hãy thật vui, thật xinh đẹp và hạnh phúc đợi anh về nhé! Happy Women's Day!

- Hứa với anh phải biết chăm sóc bản thân mình thật tốt, luôn vui và lạc quan em nhé. Gửi tới em nụ hôn, tình yêu, trái tim cùng những lời chúc ngọt ngào nhất nhân ngày 8/3.

- Cảm ơn em vì đã không giận hờn anh bởi sự xa cách vào những ngày đặc biệt như thế này. Anh mong em sẽ mãi hạnh phúc, xinh đẹp em yêu nhé. Happy Women's Day!

- Dù không được gần em vào ngày 8/3 đặc biệt nhưng anh tin em sẽ luôn thông cảm cho anh. Hãy hứa với anh phải luôn xinh tươi, vui vẻ để chờ ngày anh hoàn thành nhiệm vụ trở về nhé. Yêu em hơn những gì anh nói!

- Nhận được quà, em nhắn tin cho anh nhé! Anh đã gửi gắm cả tình yêu, trái tim và niềm tin vào đó. Mong em yêu của anh luôn được bình an và may mắn. Yêu em rất nhiều!

Lời chúc 8/3 cho người yêu cũ
Với nhiều cặp đôi, sau chia tay vẫn giữ mối quan hệ là những người bạn tốt. Hoặc cũng có thể vì một lý do nào đó mà không có được nhau. Những lời chúc 8/3 gửi tới người yêu cũ có thể tham khảo dưới đây.

loi-chuc-mung-8-thang-3-cho-nguoi-yeu-3.jpg


- Dù không còn chung 1 con đường nhưng anh luôn mong mọi điều tốt đẹp đến với em. Happy Women's Day!

- Chúng ta không thể là mảnh ghép của nhau thì anh vẫn luôn chúc cho em được hạnh phúc bên người mới. Happy Women's Day.

- Chúc em ngày 8/3 hạnh phúc, vui vẻ, được người ấy yêu thương hết mực vì em xứng đáng được nhận điều đó!

- Dù em đã ở xa anh nhưng trong trái tim anh luôn thầm mong cho em được hạnh phúc, đặc biệt là trong ngày hôm nay, 8/3. Hãy sống thật vui vẻ em nhé, vì ở đâu đó vẫn có 1 người muốn được nhìn thấy em cười.

- Mặc dù đã không còn ở bên nhau nhưng vào ngày này anh vẫn rất nhớ em. Không biết em sống ra sao, giờ như thế nào. Cầu chúc cho em một ngày 8-3 thật hạnh phúc, vui vẻ!

 - Lại một ngày 8/3 nữa đến rồi, dẫu biết rằng tình yêu đôi lúc không như mong đợi và tôi không thể có được em. Cảm ơn em vì đã cho tôi biết yêu một người trọn vẹn, dù người ấy sinh ra không phải dành cho mình. Chúc em 8/3 vui vẻ và hạnh phúc!

- Dù chúng mình không còn là người yêu của nhau, nhưng anh luôn dõi theo em. Chúc em có một ngày 8/3 trần ngập niềm vui và hạnh phúc!

- Dù em đã ở xa em nhưng anh vẫn muốn em luôn mỉm cười mỗi ngày, đặc biệt là trong ngày hôm nay, 8/3. Hãy sống thật vui vẻ em nhé!

- Cảm ơn em đã cho anh cảm nhận trọn vẹn vị ngọt của tình yêu đầu. Chúc em ngày 8/3 hạnh phúc bên người yêu mới!

- Dù không còn được nắm tay nhau dạo bước trên các con phố quen thuộc nhưng vào ngày này, anh vẫn luôn nhớ tới em và luôn mong em hạnh phúc. Happy Wome's Day!

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top