Lộ tin nhắn mẹ đẻ bé 8 tuổi muốn gặp con phải thông qua "mẹ kế"

Sau 1 tháng ly hôn, Thái nhắn tin thông báo vợ cũ biết, muốn gặp con gái phải thông qua "mẹ kế" Trang và đừng nhắn cho Thái nữa "tránh phiền".

Liên quan đến vụ việc bé 8 tuổi bị "mẹ kế" bạo hành đến chết, mới đây, người nhà bé V.A - nạn nhân bị bạo hành đã cho chia sẻ một ảnh chụp màn hình tin nhắn giữa bố mẹ bé V.A vào ngày 23/9/2020. Theo đó, chị H. mẹ bé V.A đã lưu giữ được một phần tin nhắn để làm cơ sở viết đơn xin thay đổi quyền nuôi con.

tin-nhan-cua-nguyen-kim-trung-thai-3.jpg
Tin nhắn của Thái thể hiện thái độ lạnh lùng, dứt tình.

Trái ngược với giọng điệu của mẹ bé V.A nhẹ nhàng, xưng thay vai con: "Khoảng 6h tối thứ 6 mẹ qua đón VA, tối chủ nhật mẹ đưa em về lại nha", thì giọng điệu của Thái, biểu hiện sự lạnh lùng, dứt tình.

nguyen-vo-quynh-trang-2.jpg
Sau một tháng ly hôn, Thái đã "trao quyền" cho người tình trong việc cho phép bé V.A được gặp mẹ lúc nào.

Đặc biệt, trong tin nhắn, Thái còn bắt mẹ bé V.A từ nay nếu có chuyện gì liên quan đến con gái phải thông qua Trang, người tình của Thái, và đừng nhắn cho Thái nữa.

Được biết, đây là thời điểm hai người vừa ly dị 1 tháng. Theo chia sẻ của mẹ bé V.A., kể từ sau khi ly hôn, chị bị chồng cũ ngăn cấm gặp con gái. Suốt hơn 1 năm qua, chị chỉ gặp con gái 2-3 lần và lần gặp mới đây nhất là vào tháng 12/2020.

tuong-niem-be-gai-bi-bao-hanh-3.jpg
Người dân khu chung cư tưởng niệm bé V.A.

Thời gian con gái mới chuyển tới chung cư sống cùng bố đẻ và ngươi tình của bố, chị H. thường gọi điện thoại nhờ bà giúp việc đưa con gái xuống dưới sảnh chung cư để gặp mặt nhưng ông Thái ngăn cấm và gắn camera trong nhà để giám sát. 

Thậm chí, Thái còn chặn chị H. trên các tài khoản mạng xã hội, để vợ cũ không có chút tin tức gì về con. Mỗi khi nhớ con, chị H. lại tìm tới trường, liên lạc với người giúp việc nhà Thái... nhưng sau này cũng không thể gặp con.

Anh Nguyễn Quang Vinh (bác ruột của bé A.) chia sẻ anh và gia đình đã vô cùng đau xót trước cái chết của bé A. Anh Vinh không thể nào quên lần cuối cùng hai mẹ con bé V.A được gặp nhau.

"Lúc đó bé ôm mẹ khóc và nói một câu mà đến bây giờ tôi nghe lại rất nhiều lần vẫn thấy thương hai mẹ con. Bé nói 'ba đã cấm con không gặp mẹ rồi mà, sao mẹ gặp con làm gì' và rồi hai mẹ con ôm nhau khóc. Mặc dù còn nhỏ tuổi nhưng bé rất hiểu chuyện, bé nói với mẹ 'mẹ ơi, mẹ đừng có khóc, mẹ đừng buồn, mẹ khóc mẹ buồn là V.A. cũng buồn đấy. Mẹ hứa với V. A., mẹ đừng khóc, đừng buồn nữa nhé".

Những tin nhắn của Thái một lần nữa lại càng khiến dư luận thêm phẫn nộ về sự nhẫn tâm của Thái đối với chính đứa con ruột của mình.

Thái đã chia rẽ tình mẫu tử, ngăn không cho con gái được gặp mẹ, được nhận tình yêu từ mẹ, trong khi không thể cho bé một cuộc sống hạnh phúc. Ngược lại, Thái đã đồng thuận để cho người tình đánh đập bé trong một thời gian dài, và cuối cùng, đã dẫn đến cái chết đau đớn của bé V.A.


Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top