"Khi tôi 18" - sân chơi bổ ích, lành mạnh

(khoahocdoisong.vn) - Hướng đến lễ kỷ niệm 90 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Trường THPT Việt - Đức, Hà Nội đã tổ chức chương trình "Khi tôi 18" .
Chương trình "Khi tôi 18" được tổ chức nhằm Hướng đến lễ kỷ niệm 90 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Chương trình "Khi tôi 18" được tổ chức nhằm Hướng đến lễ kỷ niệm 90 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Cô giáo Nguyễn Bội Quỳnh, Hiệu trưởng Trường THPT Việt Đức chia sẻ, "Khi tôi 18, Thời 2021" được tổ chức với mong muốn là một sân chơi ý nghĩa cho lứa tuổi học sinh THPT.

Qua đó thể hiện tinh thần hợp tác quốc tế, hội nhập với thế giới. Đồng thời, là cơ hội để học sinh có cơ hội khám phá, tìm hiểu về những nét văn hóa đặc sắc của nhiều quốc gia khác nhau, hướng đến những điều nhân văn trong cuộc sống - những yếu tố quan trọng giúp các em trải nghiệm tinh thần “công dân toàn cầu”, tự tin hội nhập quốc tế.

"Khi tôi 18" là sân chơi bổ ích, lành mạnh cho các em.
"Khi tôi 18" là sân chơi bổ ích, lành mạnh cho các em.

"Khi tôi 18" là sân chơi bổ ích, lành mạnh cho các em.

Cuộc thi năm nay nhằm mục đích bồi dưỡng kiến thức, giáo dục ý thức công dân, ý thức chấp hành pháp luật, kỹ năng thực hành xã hội và định hướng nghề nghiệp cho lứa tuổi học sinh khi bước vào lứa tuổi 18. Bên cạnh đó, giúp cho học sinh phát huy năng khiếu, bản lĩnh của bản thân, học hỏi nhiều lĩnh vực để trang bị các kỹ năng sống, tự tin bước vào lứa tuổi trưởng thành.

Với sự góp mặt của 49 tập thể lớp chia thành 7 bảng đấu, chương trình giúp các học sinh có cơ hội thể hiện sự hiểu biết, khả năng sáng tạo và tình yêu với những dấu ấn về văn hóa, lịch sử của đất nước cũng như những nền văn hóa khác trên thế giới.

Theo Đời sống
Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa tình yêu nhạc cổ điển

Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa âm nhạc cổ điển tới cộng đồng

Hòa nhạc Giáo dục "Classical Wonderland" với sự tham gia của Dàn nhạc Giao Hưởng Việt Nam, nhạc trưởng Honna Tetsuji, nghệ sĩ piano Nguyễn Thái Hà, cùng những người chiến thắng từ VYMI EduConcert Piano Audition 2022 vừa diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Chương trình nằm trong Dự án mang Âm nhạc cổ điển đến với cộng đồng của thành phố Hà Nội.
Đại diện Quỹ Toyota Việt Nam và các đơn vị đồng hành bàn giao điểm trường Lũng Lậu

Quỹ Toyota Việt Nam hỗ trợ xây dựng điểm trường cho trẻ em vùng cao tỉnh Cao Bằng

Ngày 8/7, với mục tiêu đóng góp cho sự nghiệp giáo dục đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Việt Nam và góp phần mang lại hạnh phúc cho mỗi cá nhân và toàn xã hội, Quỹ Toyota Việt Nam đã tiến hành bàn giao điểm trường Lũng Lâu, thuộc trường Tiểu học & Trung học cơ sở Vần Dính tại huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng.
back to top