Khát vọng là doanh nghiệp IT được cả thế giới biết đến

Với tầm nhìn Trở thành doanh nghiệp IT được cả thế giới biết đến, LIFETIME technologies Vietnam-Japan (LTT) – một công ty công nghệ Việt Nam có vốn đầu tư của Nhật Bản đã tổ chức tiệc kỷ niệm ngày thành lập lần thứ 13 tại Hà Nội vào ngày 05/07/2018. Cũng trong sự kiện này, công ty đổi tên thành Monstar Lab Lifetime, khẳng định sự gia nhập vào tập đoàn đa quốc gia Monstar Lab Group.
doanh nghiệp IT được cả thế giới biết đến

Ông Matsunaga Masahiko – TGĐ công ty Monstar Lab Lifetime và ông Hiroki Inagawa – CEO  Monstar Lab Group tại sự kiện.

Nhìn lại quá trình 13 năm phát triển, ông Matsunaga Masahiko – TGĐ công ty LIFETIME technologies đã gửi lời tri ân tới các quý khách hàng, quý đối tác đã cùng đồng hành với LTT. Hơn hết là sự bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc  tới những đóng góp, cống hiến không ngừng nghỉ của toàn thể nhân viên công ty, trong đó với gần một nửa nhân sự chính thức có thâm niên tại công ty trên 5 năm, đúng như ý nghĩa của tên công ty (Lifetime mang ý nghĩa tạo một môi trường nơi mà mọi nhân viên có thể làm việc suốt đời, không phải chuyển việc).

Năm 2005, một nhóm 10 sinh viên tốt nghiệp ĐH Bách khoa Hà Nội, đã cùng chung tay xây dựng nên công ty từ những dự án ban đầu với các nhà đầu tư đến từ Nhật Bản. Hiện tại, con số này đã lên tới trên 160 người bao gổm cả sinh viên thực tập.

Ông Nguyễn Thanh Tùng – GĐ Tài chính công ty Monstar Lab Lifetime, một trong số những người đầu tiên gây dựng công ty, chia sẻ: “Mình thực sự cảm thấy vui khi ở một công ty mà số lượng nhân viên làm việc từ 5 – 13 năm chiếm gần 50% tổng số nhân viên. Đây là điều mà không nhiều công ty ở Việt Nam có có được, rất đáng trân trọng. Hy vọng, trong 13 năm tới hay nhiều lần 13 năm nữa, chúng ta sẽ duy trì được tỷ lệ trên 50% số lượng nhân viên chính thức làm việc lâu năm ở công ty.”

Cũng trong sự kiện, Tổng giám đốc Matsunaga đã thông báo đổi tên công ty nhưng vẫn giữ nguyên hình ảnh logo. Theo đó, tên gọi mới sẽ là “Monstar Lab Lifetime”, khẳng định sự hiện diện của công ty trong hệ thống Monstar Lab Group, kết nối vào mạng lưới các công ty phát triển phần mềm trên toàn thế giới. Trước đó, từ tháng 08/2016, công ty đã sát nhập vào hệ thống Monstar Lab Group. Trong hệ thống Monstar Lab Group, công ty được đánh giá là đơn vị hoạt động có chất lượng tốt.

“Ra đời từ năm 2005, nhưng thực sự, trong hệ thống Monstar Lab Group, có thể gọi LIFETIME technologies là “senpai” (đàn anh). Bản thân “LIFETIME (trọn đời)” cũng có ý nghĩa: mọi người xem công ty như là gia đình. Tôi hy vọng toàn thể nhân viên công ty giữ mãi tinh thần LIFETIME trong tim, tâm trí mình. Monstar với ý nghĩa là“Ngôi sao của tôi” bao hàm ý nghĩa là môi trường để  bản thân mỗi cá nhân, tập thể sẽ tự tỏa sáng như những ngôi sao, sự đa dạng của công ty dựa trên sự toả sáng  từ mỗi thành viên theo cách của họ. Từ giờ, chúng ta sẽ sát cánh bên nhau, tôi mong chúng ta sẽ có nhiều bước phát triển hơn nữa!”. Ông Inagawa, CEO  Monstar Lab Group nhấn mạnh.

Vinh danh những cá nhân có thời gian hoạt động từ 7-13 năm.

Thành lập vào ngày 15/06/2005, trải qua 13 năm hoạt động, Monstar Lab Lifetime kỳ vọng xây dựng nền móng phát triển không thua kém so với doanh nghiệp tại Nhật, mang theo sứ mệnh đóng góp vào sự phát triển ngành Công nghệ thông tin tại Việt Nam. Đơn vị hoạt động chủ yếu trong các lĩnh vực: gia công sản xuất phần mềm cho thị trường Nhật Bản, tư vấn kinh doanh dành cho những công ty Nhật Bản bước đầu làm quen hay mong muốn mở rộng đầu tư lâu dài tại Việt Nam; cung ứng nguồn nhân lực; hỗ trợ tuyển dụng nhân sự IT cho các doanh nghiệp Nhật Bản tại Việt Nam và Nhật Bản.

Trang Quỳnh (tin tài trợ)

Theo Đời sống
 Chat GPT-5 sắp ra mắt có gì đặc biệt?

Chat GPT-5 sắp ra mắt có gì đặc biệt?

Nhiều nguồn tin cho biết, OpenAI sẽ phát hành thế hệ tiếp theo của mô hình ChatGPT trong vài tháng tới. Đây cũng là sản phẩm quan trọng nhất, giúp công ty này gây tiếng vang, nhận được hàng tỷ USD góp vốn trong hơn một năm qua.
back to top