Hyundai Accent vẫn bán hơn 1,5 nghìn xe giữa mùa dịch Covid-19

Ngày 10/4, TC MOTOR vừa công bố kết quả bán hàng tháng ba và lũy kế 3 tháng đầu năm với những kết quả khả quan trong bối cảnh đại dịch.

 

Hyundai Accent vẫn bán hơn 1,5 nghìn xe giữa mùa dịch Covid-19 ảnh 1

Hyundai Accent là mẫu xe bán chạy nhất tháng 3/2020 của TC MOTOR.

Kết quả bán hàng tháng 3/2020 của TC MOTOR ghi nhận tổng doanh số tháng đạt 5.086 xe, tăng trưởng 17% so với tháng trước đó, cộng dồn 3 tháng đầu năm đạt 15.362 xe.

Hyundai Accent duy trì vị trí bán chạy nhất của TC MOTOR với 1.543 xe bán ra trong tháng 3, tăng 32.5% so với tháng 2, đạt 4.440 xe cộng dồn.

Đứng thứ hai là phiên bản Grand i10 với 1.173 xe, cộng dồn 3.860 xe trong 3 tháng đầu năm.

Các mẫu xe khác cũng có sự tăng trưởng so với tháng hai, như mẫu Elantra tăng 26%, Tucson tăng 46.5%, đạt doanh số lần lượt là 896 xe và 1.817 xe cộng dồn.

Doanh số bán hàng các mẫu xe Hyundai trong quý 1/2020.

Mẫu xe

CBU/CKD

T02 - 2020

T03 - 2020

Cộng dồn 2020

Hyundai Grand i10

CKD

1.101

1.173

3.860

Hyundai Accent

1.164

1.543

4.440

Hyundai Elantra

266

336

896

Hyundai KONA

458

485

1.436

Hyundai Tucson

402

589

1.817

Hyundai SantaFe

549

570

1.855

Xe chuyên dụng

CBU

6

1

22

Xe thương mại

CKD

386

389

1.036

TỔNG

4.332

5.086

15.362

Theo xe.baogiaothong.vn
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top