Hội chứng ám ảnh sợ xã hội là gì? Làm sao để cải thiện?

Khi nhắc đến “hội chứng ám ảnh sợ xã hội” nhiều người khá lạ lẫm, vì sự xuất hiện của nó trên các phương tiện truyền thông còn ít. Do đó, điều này gây không ít khó khăn trong quá trình nhận biết và điều trị bệnh.

Ám ảnh sợ xã hội là gì?

Hội chứng ám ảnh sợ xã hội (Social anxiety disorder) là một dạng rối loạn lo âu được mô tả bởi đặc điểm sợ hãi quá mức trong các tình huống xã hội thông thường.

Biểu hiện thể chất thường thấy là tim đập nhanh, đỏ mặt, đổ mồ hôi, khó chịu ở dạ dày, buồn nôn. Người bệnh bộc lộ sự sợ hãi khiến bản thân rơi vào tình huống khó xử hoặc bẽ mặt. Điều này ảnh hưởng nghiêm trọng đến công việc, học tập và hoạt động thường ngày.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Dấu hiệu nhận biết chứng ám ảnh sợ xã hội

Chứng ám ảnh sợ xã hội ảnh hưởng tới khoảng 15 triệu thanh niên, trong đó nữ giới và nam giới có nguy cơ mắc bệnh như nhau. Ám ảnh sợ xã hội kèm theo các hội chứng rối loạn lo lắng hoặc căng thẳng thần kinh khác.

Người bệnh thường có những hiện tượng như sau:

- Lo lắng và khó nói chuyện khi ở cùng người khác, dù rất muốn làm điều này.

- Thường cảm thấy bối rối trước mặt người khác.

- Rất sợ bị người khác đánh giá.

- Lo lắng trong nhiều ngày, thậm chí vài tuần trước những sự kiện có đông người tham dự.

- Không thích đến những nơi đông người.

- Đỏ mặt, toát mồ hôi hoặc run sợ khi ở chỗ có nhiều người.

Giải pháp mới cho người ám ảnh sợ xã hội

Bản thân mỗi người đều sở hữu nỗi sợ hãi riêng, tuy nhiên khi vượt quá tầm kiểm soát sẽ trở thành vấn đề lớn, ảnh hưởng đến cuộc sống. Chứng ám ảnh sợ xã hội khiến cho người bệnh gặp phải những trở ngại tâm lý, dần trở nên khép kín, rối loạn về cảm xúc, dẫn đến nhiều rối loạn tâm thần, nguy hiểm nhất là trầm cảm. 

Ngày nay, việc sử dụng các thảo dược góp phần kiểm soát rối loạn lo âu nói chung và rối loạn ám ảnh sợ xã hội nói riêng đang là bước tiến mới trong lĩnh vực y học.

Với những ưu điểm vượt trội từ liệu pháp thảo dược như: Làm giảm triệu chứng, ngăn chặn sự tiến triển của bệnh, cân bằng nồng độ các chất dẫn truyền thần kinh trong não một cách hiệu quả, an toàn đã khiến cho phương pháp này trở thành sự lựa chọn hàng đầu của người bệnh.

Theo các chuyên gia, có nhiều nguyên nhân dẫn tới ám ảnh sợ xã hội, nhưng yếu tố cốt lõi là sự thiếu hụt chất dẫn truyền thần kinh serotonin - chìa khóa đem lại cảm giác hạnh phúc, chống lại sự tấn công của các bệnh lý tâm thần như: Rối loạn lo âu, trầm cảm, suy nhược thần kinh. Chính vì vậy, mục tiêu đặt ra là cần tăng cường chất dẫn truyền thần kinh serotonin.

Trải qua nhiều năm nghiên cứu, các nhà khoa học Việt Nam đã bào chế thành công sản phẩm có thành phần chính là cao hợp hoan bì giúp tăng cường chất dẫn truyền thần kinh serotonin (hormone hạnh phúc), từ đó giúp nuôi dưỡng tế bào não bộ, cải thiện tình trạng rối loạn lo âu và các triệu chứng mệt mỏi, mất tập trung, lấy lại tinh thần lạc quan, bình thản trong tâm hồn.

Để tăng cường hiệu quả, bên cạnh hợp hoan bì, sản phẩm còn có sự kết hợp của nhiều thảo dược quý khác như: Uất kim, viễn chí, toan táo nhân, ngũ vị tử, hồng táo...

Do đó, sản phẩm không chỉ giúp cải thiện hội chứng ám ảnh sợ xã hội, mà còn tốt cho tất cả các trường hợp có biểu hiện của suy nhược thần kinh như: Trầm cảm, mất ngủ, lo lắng, căng thẳng, buồn phiền, mệt mỏi, hồi hộp, tim đập nhanh… Đặc biệt, sản phẩm đã được tổ chức nhiều hội thảo và được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao về hiệu quả.

Nhiều người bị suy nhược thần kinh, rối loạn lo âu, ám ảnh sợ xã hội đã sử dụng sản phẩm và nhận thấy hiệu quả tích cực. Mời bạn xem chia sẻ của họ TẠI ĐÂY.

Để giữ cho tinh thần luôn thoải mái, cơ thể khỏe mạnh và sớm cải thiện chứng ám ảnh sợ xã hội, bạn đừng quên sử dụng sản phẩm chứa thành phần chính từ cao hợp hoan bì mỗi ngày nhé!

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Thần Khang – Hỗ trợ giúp tăng cường sức khỏe thần kinh

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Thần Khang có thành phần chính là cao hợp hoan bì (vỏ của cây hợp hoan) kết hợp với một số thảo dược thiên nhiên khác như cao táo nhân, cao hồng táo, soy lecithin, cao viễn chí, cao ngũ vị tử, uất kim, nicotinamid (vitamin PP) và phụ liệu lactose, magnesium stearate… có công dụng tăng cường lưu thông máu, giúp dưỡng tâm, an thần.

Sản phẩm dùng cho những người bị căng thẳng, suy nhược thần kinh; Người thường xuyên mệt mỏi, đau đầu mất ngủ, hồi hộp, rối loạn lo âu (nghĩ mình có bệnh), stress, trầm cảm; Người làm việc lao động trí óc căng thẳng, học sinh sinh viên ôn thi, những người lao động trí óc nhiều.

Bạn đang bị hội chứng ám ảnh sợ xã hội? Hãy gọi đến số tổng đài 18006105, kết bạn Zalo/Viber 0902207739 để chuyên gia tư vấn giúp bạn. Đặc biệt, 5 người gọi điện sớm nhất sẽ có cơ hội nhận được 1 hộp Kim Thần Khang hỗ trợ giúp tăng cường sức khỏe thần kinh, trị giá 220.000 đồng. Hãy nhanh tay gọi ngay quý vị nhé!
Website: http://roiloanloau.vn/

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bênh.

Quảng cáo

Theo Đời sống
Thường xuyên thức khuya.... đột quỵ dễ "ghé thăm"

Thường xuyên thức khuya.... đột quỵ dễ "ghé thăm"

Hiện nay, với cuộc sống bận rộn và áp lực công việc, việc thức khuya đã trở thành một thói quen phổ biến. Tuy nhiên, ít ai biết thói quen này có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng cho sức khỏe, đặc biệt là nguy cơ đột quỵ.
back to top