Học sinh TP Hà Giang tạm dừng đến trường từ 27/10 vì có học sinh F0

Học sinh tất cả các cấp tại TP Hà Giang tạm thời được nghỉ học từ hôm nay sau khi phát hiện ca mắc Covid-19 chưa rõ nguồn lây trên địa bàn.

UBND thành phố Hà Giang đã quyết định cho học sinh các trường THCS, tiểu học và mầm non trên địa bàn thành phố nghỉ học bắt đầu từ ngày 27/10 cho đến khi có thông báo mới sau khi có một ca mắc trong cộng đồng.

Sở GD&ĐT Hà Giang cũng quyết định cho học sinh các trường THPT trên địa bàn thành phố nghỉ học từ ngày 27/10. Riêng học sinh Trường PTDT Nội trú tỉnh Hà Giang thực hiện ăn, học tại trường.

Sở GD&ĐT tỉnh Hà Giang và UBND thành phố Hà Giang chỉ đạo các cơ sở giáo dục tuyên truyền, hướng dẫn, thực hiện nghiêm các quy định, chỉ đạo của các cấp về phòng, chống dịch Covid-19; cập nhật thông tin liên quan sức khỏe của cán bộ, giáo viên, học sinh hằng ngày trong thời gian nghỉ học, bảo vệ cơ sở vật chất trong thời gian nghỉ học.

Yêu cầu các bậc phụ huynh thường xuyên nhắc nhở con em thực hiện nghiêm túc 5K theo khuyến cáo của Bộ Y tế đồng thời quản lý con em mình trong thời gian nghỉ học, không để học sinh tự ý ra khỏi nhà (trừ trường hợp bất khả kháng).

Theo Đời sống
Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa tình yêu nhạc cổ điển

Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa âm nhạc cổ điển tới cộng đồng

Hòa nhạc Giáo dục "Classical Wonderland" với sự tham gia của Dàn nhạc Giao Hưởng Việt Nam, nhạc trưởng Honna Tetsuji, nghệ sĩ piano Nguyễn Thái Hà, cùng những người chiến thắng từ VYMI EduConcert Piano Audition 2022 vừa diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Chương trình nằm trong Dự án mang Âm nhạc cổ điển đến với cộng đồng của thành phố Hà Nội.
Đại diện Quỹ Toyota Việt Nam và các đơn vị đồng hành bàn giao điểm trường Lũng Lậu

Quỹ Toyota Việt Nam hỗ trợ xây dựng điểm trường cho trẻ em vùng cao tỉnh Cao Bằng

Ngày 8/7, với mục tiêu đóng góp cho sự nghiệp giáo dục đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Việt Nam và góp phần mang lại hạnh phúc cho mỗi cá nhân và toàn xã hội, Quỹ Toyota Việt Nam đã tiến hành bàn giao điểm trường Lũng Lâu, thuộc trường Tiểu học & Trung học cơ sở Vần Dính tại huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng.
back to top