Hoàng Thùy Linh ra mắt MV “See tình” đặc trưng Nam Bộ

MV "See tình" của Hoàng Thùy Linh vừa ra mắt trên YouTube tối 20/2 đã lập tức thu hút sự chú ý của cư dân mạng bởi nhiều màu sắc ấn tượng và nét văn hóa đặc trưng Nam Bộ.

MV See Tình xoay quanh câu chuyện tình yêu rất dễ thương của cô tiên cá Linh khi trót say nắng chàng trai chài lưới ngay từ khoảnh khắc đầu tiên.

linh-1(1).jpg

Hình ảnh, concept, kịch bản đều được xây dựng trên nền tảng những cảm xúc giản dị và tự nhiên nhất của tình yêu. Đặc biệt, Hoàng Thùy Linh đã lấy bối cảnh miền Tây sông nước để đưa vào MV của mình.

linh-3.jpg

Đạo diễn của MV See tình - Kawaii Tuấn Anh cho biết anh và êkip đã chọn bối cảnh miền Tây với cảnh sắc giản dị, chân phương, phù hợp với ca từ của ca khúc do nhóm DTAP sáng tác.

linh-5.jpg

"Nhưng miền Tây Nam Bộ được khai thác rất khác, cá tính, cách điệu như thủy cung, tiên cá (cá linh - một loài cá đặc sản ở miền Tây Nam Bộ) nằm dưới lòng sông Cửu Long, văn hóa chợ nổi Cần Thơ, rừng tràm Trà Sư... cùng đó là các trò chơi tuổi thơ của nhiều người cũng được đưa vào như chơi nhà chòi, đan lá dừa..." - Kawaii Tuấn Anh nhấn mạnh.

linh-2.jpg

Đây cũng là lần đầu tiên đạo diễn Kawaii Tuấn Anh đưa nhiều kỹ xảo 3D trong sản phẩm, khoảng 75% cảnh quay trên phông xanh. Thời gian xử lý kỹ xảo lên đến 3 tháng.

Sự giao thoa giữa văn hóa miền Tây Nam Bộ Việt Nam và văn hóa phương Tây cũng được kết hợp qua cảnh trí, những bộ trang phục biến tấu giữa truyền thống và đương đại.

linh-4.jpg

Stylist Hoàng Ku chia sẻ, bộ trang phục lấy cảm hứng từ chiếc áo bà ba được thiết kế cá tính kết hợp với váy xếp ly, dùng họa tiết khăn rằn của nhà thiết kế Tăng Thành Công; hoặc như bộ váy được nhà thiết kế Nguyễn Tiến Truyển thiết kế, thể hiện hình ảnh sông Cửu Long qua 9 chú rồng với 9 màu sắc khác nhau...

See tình là single thứ hai nằm trong album Vol.4 của Hoàng Thùy Linh sẽ ra mắt trong năm 2022. Trước đó, cô đã phát hành single Gieo quẻ vào đầu năm nay.

Xem MV See Tình tại đây:

https://www.youtube.com/watch?...

Theo Đời sống
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top