Hòa nhạc Sáng tạo Tương lai thúc đẩy tinh thần sáng tạo của sinh viên

(khoahocdoisong.vn) - Hòa nhạc Sáng tạo Tương lai là chương trình hòa nhạc sáng tạo đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam nhằm khích lệ tinh thần sáng tạo của sinh viên đến từ hơn 20 trường đại học trọng điểm trên toàn quốc.

FIC -  Future Innovation Concert 2021 do Delta E&C phối hợp với BK-Holdings tổ chức là một chương trình hòa nhạc sáng tạo đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam. Chương trình dùng nhạc giao hưởng như là một cách tiếp cận độc đáo bên cạnh các hoạt động hội thảo, tọa đàm, cuộc thi để khích lệ tinh thần sáng tạo, chủ động và hợp tác của những sinh viên tiêu biểu đến từ hơn 20 trường đại học trọng điểm trên toàn quốc.

PGS.TS Lưu Văn An, Giám đốc Học viện Báo chí và Tuyên truyền phát biểu tại buổi họp báo về chương trình.

PGS.TS Lưu Văn An, Giám đốc Học viện Báo chí và Tuyên truyền phát biểu tại buổi họp báo về chương trình.

Tại đây, các sinh viên sẽ có được cơ hội để được tôn vinh tinh thần chủ động sáng tạo và hợp tác qua các hoạt động: trưng bày những ý tưởng, sản phẩm, dự án sáng tạo của mình; nối và học hỏi những sinh viên từ hơn 20 trường đại học; tham gia thảo luận tại các buổi tọa đàm và hội thảo với chủ đề “Chủ động, Sáng tạo, Hợp tác” với các doanh nhân, nhà đầu tư và chuyên gia trong và ngoài nước. 

Chương trình sẽ diễn ra trong 2 ngày 20 - 21/3/2021 tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền, với các chuỗi hoạt động như Chuỗi hội thảo “Chủ động - Sáng tạo - Hợp tác”, “Sáng tạo cộng hưởng” cùng âm nhạc; Cuộc thi The voice Marath.IN vòng 1: "Creative voice"; Chuỗi hội thảo “Tương lai bứt phá”; Tọa đàm "Thay đổi hay biến mất", Chung kết The voice Marath.IN "Creative Agent".

Theo KH&ĐS
Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa tình yêu nhạc cổ điển

Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa âm nhạc cổ điển tới cộng đồng

Hòa nhạc Giáo dục "Classical Wonderland" với sự tham gia của Dàn nhạc Giao Hưởng Việt Nam, nhạc trưởng Honna Tetsuji, nghệ sĩ piano Nguyễn Thái Hà, cùng những người chiến thắng từ VYMI EduConcert Piano Audition 2022 vừa diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Chương trình nằm trong Dự án mang Âm nhạc cổ điển đến với cộng đồng của thành phố Hà Nội.
Đại diện Quỹ Toyota Việt Nam và các đơn vị đồng hành bàn giao điểm trường Lũng Lậu

Quỹ Toyota Việt Nam hỗ trợ xây dựng điểm trường cho trẻ em vùng cao tỉnh Cao Bằng

Ngày 8/7, với mục tiêu đóng góp cho sự nghiệp giáo dục đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Việt Nam và góp phần mang lại hạnh phúc cho mỗi cá nhân và toàn xã hội, Quỹ Toyota Việt Nam đã tiến hành bàn giao điểm trường Lũng Lâu, thuộc trường Tiểu học & Trung học cơ sở Vần Dính tại huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng.
back to top