Hệ sinh thái chung cư thông minh giúp quản lý dễ dàng

Hệ sinh thái chung cư thông minh – CyHome là ý tưởng của Lê Xuân Tùng, Trần Hoàng Linh, Đào Hoàng Tiến, sinh viên Học viên Bưu chính Viễn thông. Sản phẩm được ra đời với mục đích ứng dụng công nghệ thông tin vào công tác quản lý các tòa nhà chung cư.
/Uploaded/khds.1cdn.vn/2018/09/16/chung-cu-thong-minh-300x200.jpg

Hệ sinh thái chung cư thông minh ra đời với mục đích ứng dụng công nghệ thông tin vào công tác quản lý các tòa nhà chung cư.

Theo đó, hệ sinh thái chung cư thông minh CyHome là một dịch vụ công nghệ thông tin có khả năng hỗ trợ ban quản lý các tòa nhà chung cư trong công việc vận hành, hỗ trợ cư dân đảm bảo quyền lợi, thông suốt liên lạc, thụ hưởng các dịch vụ đang phát triển thành công cũng như là công cụ đưa ra cái nhìn tổng quát trong lĩnh vực quản lý và vận hành chung cư, thu thập thông tin làm cơ sở cải thiện chính sách.

CyHome với hệ thống cung ứng và đánh giá dịch vụ, nhà cung cấp dịch vụ sẽ hỗ trợ ban quản lý trong việc khai thác và đem lại các dịch vụ chất lượng cao (thực phẩm, hàng hóa hằng ngày, dịch vụ sữa chữa, bải dưỡng, gia đình…) tại các căn hộ của mình.

Nhóm tác giả cho biết, với những điểm nổi bật CyHome sẽ mang đến những thay đổi tích cực, tạo ra cầu nối giữa ban quản lý và dân cư, tạo ra kênh thông tin giữa cộng đồng dân cư từ đó giúp cho việc quản lý chung cư được dễ dàng, thuận tiện hơn.

T.Hà

Theo Đời sống
DRAM mới của Samsung có gì đặc biệt?

DRAM mới của Samsung có gì đặc biệt?

Ba năm sau khi ra mắt RAM LPDDR5X có tốc độ 8,5 Gbps, Samsung tiếp tục đạt bước tiến đáng kể trong công nghệ chip nhớ di động khi nâng tốc độ của dòng này lên 10,7Gbps, vượt qua LPDDR5T 9,6 Gbps do SK Hynix giới thiệu năm 2023.
back to top