Hải Phòng: Thanh niên lạng lách đánh võng giữa đường

Video do quay lại cảnh một thanh niên không đội mũi lái xe máy lạng lách, đánh võng giữa đường, bất chấp nguy hiểm cho cá nhân và cả người xung quanh

Video do người ngồi xe máy quay lại, được chia sẻ trên mạng xã hội facebook với tiêu đề "Con Giời xuống trần" để thể hiện thái độ ngán ngẩm với hành vi tham gia giao thông coi thường tính mạng của thanh niên này. Địa điểm được xác định là tại Hải Phòng.

Thanh niên đầu không đội mũ, cố tình lạng lách đánh võng giữa 2 làn đường, thậm chí còn lấn sang cả làn bên cạnh, thách thức ô tô con.

Video đã nhận được hàng ngàn lượt chia sẻ và bình luận. 

Một số bình luận theo dạng mỉa mai: "Cháu ở nhà ngoan lắm, chỉ là cháu ít khi ở nhà thôi".

Cũng có bình luận hi vọng phía công an nhanh chóng làm rõ, và có chế tài xử phạt để răn đe bởi với hành vi này, người thanh niên không chỉ coi thường tính mạng mình, mà còn dễ gây tai nạn cho người khác.

Theo Đời sống
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top