Hà Nội khử trùng trường học lần hai từ ngày 7/2

(khoahocdoisong.vn) - Ngày 7 và 8/2 các trường học, đơn vị thuộc Sở GD&ĐT TP Hà Nội triển khai khử trùng lần 2 để phòng, chống dịch nCoV.

Sở GD&ĐT đã có văn bản gửi các trưởng phòng GD&ĐT, các đơn vị trường học, trung tâm giáo dục nghề nghiệp - giáo dục thường xuyên về một số giải pháp tăng cường phòng, chống dịch corona (nCoV).

Theo đó, Sở GD&ĐT TP Hà Nội yêu cầu các đơn vị thuộc Sở phối hợp với Trung tâm y tế trên địa bàn, tiếp tục triển khai công tác khử trùng, vệ sinh môi trường lần 2 tại các trường học, cơ sở giáo dục vào ngày 7 và ngày 8/2.

Văn bản cũng hướng dẫn cán bộ, giáo viên, học sinh kỹ năng tự bảo vệ, chăm sóc sức khỏe và các biện pháp phòng, chống dịch nCoV; có các biện pháp quản lý học sinh trong thời gian tạm nghỉ học và thường xuyên phối hợp cha mẹ học sinh để theo dõi tình hình dịch bệnh; rà soát, kiểm tra đặc biệt các giáo viên, học sinh đã từng đi, đến vùng dịch, có biểu hiện mắc nCoV.

Sở GD&ĐT TP Hà Nội đã gửi công văn đề nghị các trung tâm ngoại ngữ, tin học, bồi dưỡng văn hóa, bồi dưỡng kỹ năng, các cơ sở đào tạo, bồi dưỡng ngắn hạn có vốn đầu tư nước ngoài tạm dừng toàn bộ hoạt động dạy và học tại đơn vị đến hết ngày 9/2; phối hợp với các trung tâm y tế trên địa bàn tiến hành khử khuẩn trước khi đơn vị hoạt động trở lại.

Theo Đời sống
Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa tình yêu nhạc cổ điển

Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa âm nhạc cổ điển tới cộng đồng

Hòa nhạc Giáo dục "Classical Wonderland" với sự tham gia của Dàn nhạc Giao Hưởng Việt Nam, nhạc trưởng Honna Tetsuji, nghệ sĩ piano Nguyễn Thái Hà, cùng những người chiến thắng từ VYMI EduConcert Piano Audition 2022 vừa diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Chương trình nằm trong Dự án mang Âm nhạc cổ điển đến với cộng đồng của thành phố Hà Nội.
Đại diện Quỹ Toyota Việt Nam và các đơn vị đồng hành bàn giao điểm trường Lũng Lậu

Quỹ Toyota Việt Nam hỗ trợ xây dựng điểm trường cho trẻ em vùng cao tỉnh Cao Bằng

Ngày 8/7, với mục tiêu đóng góp cho sự nghiệp giáo dục đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Việt Nam và góp phần mang lại hạnh phúc cho mỗi cá nhân và toàn xã hội, Quỹ Toyota Việt Nam đã tiến hành bàn giao điểm trường Lũng Lâu, thuộc trường Tiểu học & Trung học cơ sở Vần Dính tại huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng.
back to top