Hà Hồ lựa chọn thực phẩm có nguồn gốc, sạch và giàu dưỡng chất cho con yêu

Từ khi cặp song sinh Lisa và Leon chào đời, Hồ Ngọc Hà trở thành mẹ bỉm sữa được nhiều người follow nhất hiện nay.

Cô thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc dễ thương của cặp song sinh, đốn tim cộng đồng mạng với vẻ đáng yêu và tính cách lém lỉnh khác biệt của mỗi bé.

Hồ Ngọc Hà cũng được khen là chăm dạy con khéo khi hai bé phát triển vượt trội về thể chất và trí thông minh.

Hồ Ngọc Hà luôn mong muốn lựa chọn điều tốt nhất cho các con.
Hồ Ngọc Hà luôn mong muốn lựa chọn điều tốt nhất cho các con.

Mới đây trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà đã trải lòng về niềm hạnh phúc lớn lao khi được làm mẹ.

Cô bày tỏ: “Hà vẫn luôn biết ơn cuộc đời vì đã cho mình nhiều thứ, đặc biệt cho Hà được làm mẹ của những đứa con ngoan, đáng yêu và tình cảm, được thấu hiểu hơn tình yêu thiêng liêng, luôn sẵn sàng hy sinh và cố gắng cho con có được những điều tốt đẹp nhất".

Chia sẻ của Hồ Ngọc Hà đã khiến nhiều fan và cộng đồng mạng đồng cảm với hàng ngàn lượt yêu thích và bình luận: “Làm mẹ sẽ nhiều vất vả, nhưng được làm mẹ, thật tuyệt vời chị nhỉ!”; “Mẹ Hà đã thay lời muốn nói của những bà mẹ bỉm sữa. Yêu các con của em lắm!”…

Với Hồ Ngọc Hà, dù công việc có bận rộn hay vất vả, gia đình và các con lúc nào cũng là ưu tiên số một. Cô luôn gần gũi, dạy bảo các con cách sống tình cảm, biết sẻ chia và yêu thương nhau. Bởi thế, anh hai Subeo đã lớn nhưng vẫn thường hay quấn quít mẹ, gần gũi chơi đùa với hai em và thân thiết cùng Kim Lý.

Giờ đây, điều ý nghĩa nhất đối với cô mỗi ngày là được nhìn thấy các con vui khỏe, lớn khôn, được vì con mà cố gắng hoàn thiện và mang đến cho con những điều tốt nhất. Hồ Ngọc Hà chia sẻ mình có thêm đam mê tìm hiểu nhiều kiến thức về sức khỏe và dinh dưỡng.

Để chăm sóc và bảo vệ các con trong mùa dịch, bà mẹ ba con luôn kỹ lưỡng tìm kiếm những thực phẩm có nguồn gốc đảm bảo, sạch và giàu dưỡng chất.

Sau khi tìm hiểu về VitaDairy Colos Fresh Milk với sữa non tươi, Hồ Ngọc Hà đã hoàn toàn bị thuyết phục bởi chất lượng cùng nguồn gốc xuất xứ, không chỉ chứa nhiều dưỡng chất mà còn giúp tăng cường miễn dịch cho con.

Hà Hồ lựa chọn thực phẩm có nguồn gốc, sạch và giàu dưỡng chất cho con yêu ảnh 2
Hồ Ngọc Hà chọn VitaDairy Colos Fresh Milk cho hành trình chăm sóc con yêu khôn lớn.

Cô cho biết, sản phẩm có hương vị thuần khiết và chất dinh dưỡng quý giá từ đàn bò sữa được chăn thả tự nhiên tại trang trại VitaDairy Australia - nơi có môi trường sống cực kỳ trong lành và nguồn không khí sạch nhất thế giới.

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top