Giáo viên TPHCM sẽ được tiêm văcxin vào tuần sau

(khoahocdoisong.vn) - Sở GD&ĐT TPHCM cho biết, toàn bộ giáo viên, nhân ngành giáo dục của TPHCM sẽ được tiêm văcxin vào tuần sau.

Ông Nguyễn Thành Trung, Chánh Văn phòng Sở GD&ĐT TPHCM cho biết, tất cả cán bộ, giáo viên, nhân viên các trường mầm non, tiểu học, THCS, THPT; các trung tâm giáo dục nghề nghiệp - giáo dục thường xuyên và các trường cao đẳng - trung cấp trực thuộc; bao gồm cả các đơn vị giáo dục công lập và ngoài công lập sẽ thuộc đối tượng được tiêm văcxin lần này.

Số lượng cán bộ - giáo viên - nhân viên toàn ngành giáo dục TPHCM hiện khoảng 100.000 người. Sau khi lên danh sách, dự kiến việc tiêm văcxin sẽ được thực hiện trong tuần sau.

Thông tin từ Sở GD&ĐT TPHCM cho biết, Sở đang tiến hành các công việc chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp THPT với khoảng 88.7000 thí sinh đăng ký dự thi, dự kiến diễn ra vào đầu tháng 7 theo quy định của Bộ GD&ĐT.

Sở thường xuyên phối hợp với Sở Y tế sàng lọc, cung cấp và cập nhật danh sách cán bộ, giáo viên, nhân viên tham gia công tác thi và thí sinh thuộc các diện F0, F1, F2, đồng thời lên kế hoạch thực hiện xét nghiệm sàng lọc Covid-19 đối với cán bộ, giáo viên làm công tác thi và xét nghiệm cho tất cả cán bộ được cách ly làm nhiệm vụ thi.

Sở sẽ phối hợp với các sở, ban ngành để tăng cường và siết chặt công tác phòng, chống dịch. Tùy điều kiện thực tế, Sở sẽ báo cáo cụ thể với UBND TPHCM cũng như Bộ GD&ĐT về công tác thi tốt nghiệp THPT.

Theo Đời sống
Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa tình yêu nhạc cổ điển

Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa âm nhạc cổ điển tới cộng đồng

Hòa nhạc Giáo dục "Classical Wonderland" với sự tham gia của Dàn nhạc Giao Hưởng Việt Nam, nhạc trưởng Honna Tetsuji, nghệ sĩ piano Nguyễn Thái Hà, cùng những người chiến thắng từ VYMI EduConcert Piano Audition 2022 vừa diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Chương trình nằm trong Dự án mang Âm nhạc cổ điển đến với cộng đồng của thành phố Hà Nội.
Đại diện Quỹ Toyota Việt Nam và các đơn vị đồng hành bàn giao điểm trường Lũng Lậu

Quỹ Toyota Việt Nam hỗ trợ xây dựng điểm trường cho trẻ em vùng cao tỉnh Cao Bằng

Ngày 8/7, với mục tiêu đóng góp cho sự nghiệp giáo dục đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Việt Nam và góp phần mang lại hạnh phúc cho mỗi cá nhân và toàn xã hội, Quỹ Toyota Việt Nam đã tiến hành bàn giao điểm trường Lũng Lâu, thuộc trường Tiểu học & Trung học cơ sở Vần Dính tại huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng.
back to top