Giảng viên bị tố "gạ" cho nữ sinh qua môn tại khách sạn bị tạm đình chỉ.

Nhà trường đã đình chỉ giảng viên bị tố có những tin nhắn gợi ý nữ sinh đến khách sạn đang gây xôn xao trên mạng xã hội.

Mới đây, mạng xã hội đã xôn xao trước một bài viết của sinh viên học năm cuối đại học.

Theo chia sẻ của nữ sinh, chỉ còn 1 học kỳ nữa là em này ra trường và rất mong muốn được thầy tạo điều kiện cho thi lại để qua môn. Tuy nhiên, thầy giáo đã đề nghị dạy kèm cho nữ sinh nhưng với điều kiện "lần dạy kèm này ưu ái" và lần sau dạy riêng nữ sinh này tại... khách sạn.

giang-vien-ga-nu-sinh.jpg
giang-vien-ga-nu-sinh-2.jpg
giang-vien-ga-nu-sinh-3.jpg
giang-vien-ga-nu-sinh-4(1).jpg
Những tin nhắn được nữ sinh đưa lên mạng.

Nữ sinh này tỏ ý định "từ chối" vì đã có bạn trai thì nam giảng viên tiếp tục "gạ gẫm" bằng việc giữ kín và không để lộ ra ngoài, cũng như không ép buộc.

Sau những cam đoan, nữ sinh viên đồng ý sẽ suy nghĩ lại. Vị giảng viên nhấn mạnh rằng, "chỉ cần nữ sinh tự nguyện và chăm chỉ học bài, trả bài đều đặn thì cả kỳ này không cần lo". Thầy giáo này đã đưa ra cả số phòng và địa chỉ khách sạn hẹn nhau.

Sau đó, nữ sinh đã đăng lên mạng xã hội để tố hành vi của thầy giáo trên.

"Tại sao lại có loại thầy có tư cách đạo đức thế này, lấy việc công ép việc tư, gạ tình sinh viên. Mọi người đọc và cho nhận xét", nữ sinh viết. Kèm đó là toàn bộ tin nhắn mà theo nữ sinh là giữa giảng viên và nữ sinh.

Đoạn tin nhắn được cho là của một thầy giáo ở Khoa Kế toán của Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp, Hà Nội với nữ sinh.

Thầy Vũ Hồng Thanh - Trưởng phòng tuyển sinh Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp cho biết, nhà trường đã nắm được thông tin vụ việc và ngay trong chiều 27/10 đã thành lập tổ công tác để xác minh.

Hiện tại nhà trường cũng đình chỉ công tác giảng viên cũng như nhờ cơ quan công an vào cuộc để xác minh làm rõ

Theo Đời sống
Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa tình yêu nhạc cổ điển

Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa âm nhạc cổ điển tới cộng đồng

Hòa nhạc Giáo dục "Classical Wonderland" với sự tham gia của Dàn nhạc Giao Hưởng Việt Nam, nhạc trưởng Honna Tetsuji, nghệ sĩ piano Nguyễn Thái Hà, cùng những người chiến thắng từ VYMI EduConcert Piano Audition 2022 vừa diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Chương trình nằm trong Dự án mang Âm nhạc cổ điển đến với cộng đồng của thành phố Hà Nội.
Đại diện Quỹ Toyota Việt Nam và các đơn vị đồng hành bàn giao điểm trường Lũng Lậu

Quỹ Toyota Việt Nam hỗ trợ xây dựng điểm trường cho trẻ em vùng cao tỉnh Cao Bằng

Ngày 8/7, với mục tiêu đóng góp cho sự nghiệp giáo dục đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Việt Nam và góp phần mang lại hạnh phúc cho mỗi cá nhân và toàn xã hội, Quỹ Toyota Việt Nam đã tiến hành bàn giao điểm trường Lũng Lâu, thuộc trường Tiểu học & Trung học cơ sở Vần Dính tại huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng.
back to top