Giảng đường Online - Tri thức ngày mai

(khoahocdoisong.vn) - “Giảng đường Online - Tri thức ngày mai” là thông điệp của hội thảo trực tuyến nằm trong chuỗi hoạt động của Làng Công nghệ giáo dục Tại Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia Techfest 2021.

Tại “Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia Techfest 2021”, Làng Công nghệ Giáo dục sẽ tổ chức một chuỗi các hoạt động, bao gồm: Cuộc thi Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo làng Công nghệ giáo dục, diễn ra từ 16/9 - 12/10/2021; Hội thảo trực tuyến “Chuyển đổi số giáo dục: Thách thức và Kỳ vọng”, diễn ra vào ngày 3/12/2021; Triển lãm gian hàng ảo; Kết nối thương mại đa phương (4/12/2021); Kỷ yếu song ngữ “ Edtech Vietnam 2021: Looking back and forward”.

Trong đó, Hội thảo trực tuyến “Chuyển đổi số Giáo dục, thách thức và kỳ vọng” với thông điệp “Giảng đường Online - Tri thức ngày mai” quy tụ những chuyên gia và tổ chức trong hệ sinh thái Edtech: Chính phủ, trường học, startups, doanh nghiệp, nhà đầu tư… với những kiến thức, kinh nghiệm ở nhiều góc nhìn đa dạng được kỳ vọng có thể tháo gỡ những khó khăn và định hướng công cuộc chuyển đổi số giáo dục quốc gia nói chung cũng như hệ thống các viện trường Đại học/Cao đẳng và khối THPT (K12) nói riêng.

Ngày hội Khởi nghiệp sáng tạo Quốc gia TECHFEST VIỆT NAM 2021 lần thứ 7 với chủ đề “Embracing Innovation - Reshaping The Future” hướng đến khẳng định vai trò của đổi mới sáng tạo trong công cuộc ứng phó với thách thức, hướng đến hình thành hệ sinh thái đổi mới sáng tạo “mở” ở phạm vi quốc gia kết nối với quốc tế.

Đây là sự kiện thường niên lớn nhất dành cho doanh nghiệp khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Việt Nam dưới sự chỉ đạo của Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN) phối hợp với Bộ Ngoại giao, UBND TPHCM và Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI).

Theo Đời sống
Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa tình yêu nhạc cổ điển

Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa âm nhạc cổ điển tới cộng đồng

Hòa nhạc Giáo dục "Classical Wonderland" với sự tham gia của Dàn nhạc Giao Hưởng Việt Nam, nhạc trưởng Honna Tetsuji, nghệ sĩ piano Nguyễn Thái Hà, cùng những người chiến thắng từ VYMI EduConcert Piano Audition 2022 vừa diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Chương trình nằm trong Dự án mang Âm nhạc cổ điển đến với cộng đồng của thành phố Hà Nội.
Đại diện Quỹ Toyota Việt Nam và các đơn vị đồng hành bàn giao điểm trường Lũng Lậu

Quỹ Toyota Việt Nam hỗ trợ xây dựng điểm trường cho trẻ em vùng cao tỉnh Cao Bằng

Ngày 8/7, với mục tiêu đóng góp cho sự nghiệp giáo dục đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Việt Nam và góp phần mang lại hạnh phúc cho mỗi cá nhân và toàn xã hội, Quỹ Toyota Việt Nam đã tiến hành bàn giao điểm trường Lũng Lâu, thuộc trường Tiểu học & Trung học cơ sở Vần Dính tại huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng.
back to top