Giải Bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2021 chuẩn bị khởi tranh

Giải Bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2021 được tổ chức nhằm tìm kiếm, đào tạo các tài năng bóng đá trẻ, truyền cảm hứng cho các thế hệ cầu thủ tương lai...
giai-bong-da-u9.jpg
Họp báo công bố nhà tài trợ Giải bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2021.

Theo đó, Công ty Ô tô Toyota Việt Nam đồng hành với vai trò là Nhà tài trợ chính của Giải Bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2021 do Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) phối hợp cùng Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng lần đầu tiên tổ chức dành cho lứa tuổi nhỏ nhất (U9) với quy mô toàn quốc.

Giải Bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2021 được tổ chức nhằm tìm kiếm, đào tạo các tài năng bóng đá trẻ, truyền cảm hứng cho các thế hệ cầu thủ tương lai, giúp các em không ngừng theo đuổi đam mê và tình yêu với bóng đá, hết mình cống hiến để góp phần vào sự phát triển bền vững của nền bóng đá nước nhà.

Tham gia giải đấu, bên cạnh những kỹ thuật chơi bóng và xử lý tình huống trong trận đấu, các em còn được rèn luyện tính kiên trì, khả năng phối hợp đồng đội cũng như khám phá những giá trị và thách thức của bản thân để hiện thực hóa giấc mơ chinh phục trái bóng.

Giải Bóng đá U9 toàn quốc dự kiến sẽ chính thức diễn ra tại Cung thể thao Tiên Sơn – Đà Nẵng với sự tham gia của 16 đội bóng theo phương án thời gian như sau:

- Phương án 1: Dự kiến từ ngày 20/12 – 29/12/2021;

- Phương án 2: Dự kiến từ ngày 11/01 – 20/01/2022;

- Phương án 3: Dự kiến từ ngày 19/02 – 28/02/2022

Với mong muốn cùng Ban Tổ chức Giải góp phần “Ươm mầm tài năng”, phát triển nguồn cầu thủ chất lượng cao cho tương lai bóng đá Việt Nam, Toyota Việt Nam đã quyết định đồng hành Giải Bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2021 với vai trò là Nhà tài trợ chính. Giải đấu là một trong nhiều hoạt động ý nghĩa được Toyota tích cực thực hiện, hướng tới mục tiêu phát triển bền vững tại Việt Nam.

Theo Ban Tổ chức, Giải Bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2021 chỉ tiến hành tổ chức khi dịch Covid-19 được kiểm soát và được sự đồng ý của các cơ quan chức năng, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các đội bóng, cầu thủ khi tham gia Giải.

Toyota luôn nỗ lực triển khai nhiều hoạt động xã hội ý nghĩa trên các lĩnh vực gồm: An toàn giao thông, Giáo dục & Phát triển nguồn nhân lực, Bảo vệ môi trường và Văn hóa xã hội. Trong đó, bóng đá luôn được Toyota chú trọng triển khai nhằm góp phần vào sự phát triển của nền thể thao nước nhà. Trong những năm qua, Toyota Việt Nam đã triển khai nhiều hoạt động thể thao ý nghĩa có thể kể đến như Chương trình Trại hè Bóng đá thiếu niên Toyota, đồng hành cùng giải bóng đá vô địch quốc gia (V-League)...

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top