Facebook người cha ném con xuống sông thường xuyên đăng ảnh con, tự hào về con

Cộng đồng mạng đã truy tìm được facebook người cha ném con xuống sông, tràn vào tấn công, chỉ trích.

Vụ việc bé gái 5 tuổi bị chính người cha ruột của mình ném xuống sông Trường Giang nghi do ghen tuông khiến nhiều người phẫn nộ trước tội ác, sự nhẫn tâm của người cha.

facebook-nguoi-cha-nem-con.jpeg
Facebook Trần Văn Viên - người cha ném con gái xuống sông để hình đại diện và ảnh bìa đều là ảnh con gái.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, dân mạng đã truy tìm ra facebook được cho là của người cha người cha tên là Trần Văn Viên (30 tuổi). Điều khiến mọi người bất ngờ, là trên facebook, Viên tỏ ra là một người cha rất thương yêu, tự hào về con.

Người cha ném con xuống sông này đã đặt ảnh con gái làm ảnh đại diện và ảnh bìa facebook. Khi trả lời các bình luận của bạn bè, người cha này còn đáp lại với giọng đầy tự hào: "con gái mình đó nha". Vậy mà, cũng chính người cha này đã lạnh lùng, độc ác ném đứa con còn đang cầm bình sữa xuống dòng nước lạnh, rồi thản nhiên đi về.

facebook-nguoi-cha-nem-con-2.jpeg
Facebook người cha ném con gái xuống sông còn khoe ảnh nhậu nhẹt cùng bạn bè.

Trước sự đối lập giữa cái ngọt ngào, yêu thương trên facebook, và sự độc ác, nhẫn tâm ngoài đời của Viên, dân mạng đã tràn vào facebook của người cha ném con xuống sông này bày tỏ sự bức xúc, phẫn nộ.

cha-nem-con-2.jpg
Dân mạng tràn vào thả lời phẫn nộ trước hành vi nhẫn tâm của người cha ném con xuống sông.

"Mày đi chết đi, sao mày lại giết con thế", "loại bố như mày không đáng sống".... hàng trăm bình luận đã để lại dưới mỗi bài viết trên facebook người cha ném con xuống sông này.

cha-nem-con.jpg
Hình ảnh Viên cõng con lên vai ra sông ném con được camera ghi lại.

Trước đó, vào khoảng 19h30 tối 16/2, vợ chồng Trần Văn Viên (SN 1992, ngụ xã Tam Hải, huyện Núi Thành, Quảng Nam) xảy ra mâu thuẫn. Nguyên nhân là do người chồng này ghen tuông khi Tết Nguyên đán vừa qua vợ lên thị trấn Núi Thành, huyện Núi Thành buôn bán, không về nhà. Viên nghi vợ ngoại tình, nên đã trả thù bằng cách ném con xuống sông.

Vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top