Dự án về điều dưỡng Việt Nam đạt giải Tổ chức Quản lý Bệnh viện châu Á

“Những đóa hoa kiên cường” về điều dưỡng Việt Nam của Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ được Tổ chức Quản lý Bệnh viện châu Á trao giải thưởng Xuất sắc nhất.

Dự án tôn vinh người điều dưỡng, “Những đóa hoa kiên cường”, của Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ đã được trao giải thưởng Xuất sắc nhất (Excellent Award) cho hạng mục tiếp thị và truyền thông của Tổ chức Quản lý Bệnh viện châu Á (Asia Hospital Management).

hoan-my-2.jpg
“Những đóa hoa kiên cường” về điều dưỡng Việt Nam của Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ được Tổ chức Quản lý Bệnh viện châu Á trao giải thưởng Xuất sắc nhất.

“Những đóa hoa kiên cường” đã nhận được sự đánh giá nghiêm túc và khắt khe từ 12 giám khảo là các chuyên gia y tế, các giám đốc bệnh viện, quản lý bệnh viện… đến từ Singapore, Ấn Độ, Indonesia, Malaysia, Nhật Bản, Hồngkông (Trung Quốc)…

“Những đóa hoa kiên cường” được trao giải dựa trên các tiêu chí như đóng góp cho cộng đồng, thể hiện được hình ảnh chân thực của bệnh viện, có công cụ truyền thông hiệu quả…

Y bác sĩ, đội ngũ điều dưỡng các bệnh viện và phòng khám của hệ thống Y khoa Hoàn Mỹ đã mang đến những câu chuyện chân thật, đời thường, những trăn trở và thách thức nghề nghiệp mà điều dưỡng viên phải đi qua để có thể tự cân bằng cảm xúc bản thân, để bao dung cho các số phận, để lan tỏa lòng yêu sự sống và tinh thần tích cực cho các người bệnh.

Bà Lê Ngọc Anh Phượng, Giám đốc Tiếp thị và Truyền thông của Tập đoàn Y Khoa Hoàn Mỹ chia sẻ: “Đây là món quà động viên tinh thần đội ngũ điều dưỡng trong bối cảnh cả ngành y đang chịu nhiều thử thách và áp lực trước dịch Covid-19. Vượt qua tất cả, những người điều dưỡng đã xem người bệnh là người thân, bệnh viện là ngôi nhà thứ hai của mình".

Dự án về điều dưỡng Việt Nam đạt giải Tổ chức Quản lý Bệnh viện châu Á ảnh 2
Vượt qua tất cả, những người điều dưỡng đã xem người bệnh là người thân, bệnh viện là ngôi nhà thứ hai của mình.

Theo bà Phương Anh, dự án này là một lời cảm ơn gửi đến những người điều dưỡng, những người đã lặng thầm gieo sức khỏe, giúp chúng ta bội thu mùa hy vọng vào tương lai.

Các điều dưỡng đã góp phần không nhỏ trong sự thành công chung của ngành y tế và lớn hơn, giúp sức khỏe người dân Việt được nâng niu, chăm sóc mỗi ngày, đặc biệt trong bối cảnh dịch Covid-19 đầy cam go này.

Theo Đời sống
Cách tránh hạ canxi máu sẽ gây ra nhiều vấn đề sức khỏe nguy hiểm

Hạ canxi máu nguy hiểm thế nào?

Hạ canxi máu là bệnh lý nguy hiểm. Tình trạng hạ canxi máu kéo dài có thể dẫn đến suy tim, động kinh, loạn nhịp tim, lú lẫn, suy giảm trí nhớ, trầm cảm và ảo giác. Bệnh có thể điều trị được nếu phát hiện kịp thời.
back to top