Điều chỉnh thời gian sơ tuyển vào trường quân đội đến ngày 20/6

(khoahocdoisong.vn) - Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, thời gian sơ tuyển tuyển sinh quân sự vào các trường quân đội đã được điều chỉnh tới ngày 20/6.

 Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, thời gian sơ tuyển tuyển sinh quân sự vào các trường quân đội đã được điều chỉnh tới ngày 20/6.

Ngày 3/4, Ban Tuyển sinh quân sự (TSQS) Bộ Quốc phòng đã ký Công văn số 11/TSQS-NT điều chỉnh thời gian tổ chức sơ tuyển.

Theo đó, thời gian tổ chức sơ tuyển được điều chỉnh từ ngày 01/3/2020 đến ngày 20/6/2020.

Thời gian khám sức khỏe: Trong tháng 5 và tháng 6/2020, tổ chức thành nhiều đợt khám (thời gian cụ thể do Ban TSQS các đơn vị, địa phương bố trí cho phù hợp), nhưng phải bảo đảm khám sức khỏe sơ tuyển cho tất cả các thí sinh đăng ký sơ tuyển theo đúng thời gian quy định (từ ngày 01/3/2020 đến ngày 20/6/2020).

Trong tổ chức sơ tuyển, khám sức khỏe, xác minh lí lịch, giao nhận hồ sơ và các công việc khác liên quan; các địa phương, đơn vị chấp hành nghiêm quy định của Chính phủ và Bộ Quốc phòng về phòng, chống dịch Covid-19.

Trước đó, ngày 10/3, Ban Tuyển sinh quân sự Bộ Quốc phòng thông báo, điều chỉnh thời gian sơ tuyển tuyển sinh quân sự vào các trường trong Quân đội năm 2020.Tổ chức sơ tuyển: Từ ngày 01/3/2020 đến ngày 25/5/2020.

Theo Đời sống
Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa tình yêu nhạc cổ điển

Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa âm nhạc cổ điển tới cộng đồng

Hòa nhạc Giáo dục "Classical Wonderland" với sự tham gia của Dàn nhạc Giao Hưởng Việt Nam, nhạc trưởng Honna Tetsuji, nghệ sĩ piano Nguyễn Thái Hà, cùng những người chiến thắng từ VYMI EduConcert Piano Audition 2022 vừa diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Chương trình nằm trong Dự án mang Âm nhạc cổ điển đến với cộng đồng của thành phố Hà Nội.
Đại diện Quỹ Toyota Việt Nam và các đơn vị đồng hành bàn giao điểm trường Lũng Lậu

Quỹ Toyota Việt Nam hỗ trợ xây dựng điểm trường cho trẻ em vùng cao tỉnh Cao Bằng

Ngày 8/7, với mục tiêu đóng góp cho sự nghiệp giáo dục đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Việt Nam và góp phần mang lại hạnh phúc cho mỗi cá nhân và toàn xã hội, Quỹ Toyota Việt Nam đã tiến hành bàn giao điểm trường Lũng Lâu, thuộc trường Tiểu học & Trung học cơ sở Vần Dính tại huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng.
back to top