Đạo diễn của "Bạn muốn hẹn hò" qua đời vì tai nạn giao thông

Đạo diễn Đoàn Bình của những chương trình truyền hình "Vợ chồng son", "Bạn muốn hẹn hò" đã qua đời vì tai nạn ở tuổi 46 tuổi.

Mai Anh - vợ Đoàn Bình - xác nhận đạo diễn qua đời ngày 6/1 sau khi gặp tai nạn giao thông ở TP Thủ Đức, mất tại chỗ. Gia đình không muốn mẹ của đạo diễn sốc vì đang gặp vấn đề về sức khỏe nên quyết định báo tin muộn. Ngày 7/1, thi thể của Đoàn Bình đã được hỏa táng, chờ người thân ở Mỹ về tổ chức tang lễ.

dao-dien-doan-binh.jpg
Đoàn Bình (trái) bên ba là cố NSƯT Đoàn Bá.

Đạo diễn Đoàn Bình (tên đầy đủ: Đoàn Thanh Bình) sinh năm 1976, là con trai út của cố NSƯT Đoàn Bá. Anh từng tốt nghiệp ngành kỹ sư tin học nhưng quyết định nối nghiệp cha theo đuổi nghệ thuật. Anh thi vào Cao đẳng Sân khấu Điện ảnh TPHCM, tốt nghiệp loại giỏi ngành Đạo diễn sân khấu.

Đoàn Bình từng đóng nhiều vở kịch, nổi bật là vai Xuân tóc đỏ trong kịch Số đỏ tại Sân khấu kịch Phú Nhuận (TPHCM).

Anh là đạo diễn các chương trình: "Vợ chồng son", "Bạn muốn hẹn hò", "Ước mơ của em"... Đồng thời, anh là giám đốc sản xuất phim "Ngược sóng" (38 tập do đạo diễn Lê Cung Bắc dàn dựng). 

Anh đã tạo dấu ấn qua việc dàn dựng các chương trình nghệ thuật: "Bước nhảy hoàn vũ", "Cặp đôi hoàn hảo", "Siêu mẫu", "Một phút để chiến thắng", "Giọng hát Việt"... Các nhà chuyên môn còn đánh giá cao đạo diễn Đoàn Bình qua bộ phim tài liệu "Giác Lâm cổ tự" do anh dàn dựng.

Vợ của nghệ sĩ Đoàn Bình cho biết, hôm 5/1, đạo diễn mới đón sinh nhật tuổi 46. Mai Anh nói chồng có mong ước nhìn bốn con lớn khôn, giờ vợ sẽ thay thế đạo diễn chăm sóc các con nên người.

Sự ra đi đột ngột của anh đã để lại nhiều thương tiếc cho đồng nghiệp. Trả lời trên trang cá nhân và cho biết còn nhiều dự án nghệ thuật muốn thực hiện trong năm 2022.

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top