Đàm Vĩnh Hưng ra mắt MV "Anh lo cho em hết" sau 2 năm “ồn ào”

Đàm Vĩnh Hưng vừa tổ chức lễ ra mắt MV mới “Anh lo cho em hết” và Công ty Viet Voice Entertainment (VVE). VVE do Đàm Vĩnh Hưng làm CEO quản lý một số nghệ sĩ, sản xuất, dàn dựng các show, sản phẩm âm nhạc…

Nam ca sĩ quê gốc Quảng Nam vừa “chơi lớn” khi đầu tư, tổ chức sân khấu như một liveshow âm nhạc hoành tráng và khán phòng với cả trăm bàn tiệc... Đây là dự án lớn nhất của Đàm Vĩnh Hưng sau 2 năm ồn ào về từ thiện, kiện tụng.

dam-1.jpg
Khán phòng với sức chứa 400 khách mời chật kín chỗ ngồi trong đêm ra mắt MV  của Mr. Đàm.

Ca khúc “Anh lo cho em hết” do ca sĩ trẻ Phạm Đình Thái Ngân sáng tác, nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy hòa âm, được đạo diễn bởi Đinh Hà Uyên Thư - Neko Lê. MV có sự góp mặt đọc rap của Ricky Star và diễn xuất cùng hot TikToker CiiN, ca sĩ Vũ Hà, diễn viên Hoàng Trung. Âm nhạc của MV khá thời thượng, bắt tai và mang hơi hướng musical (nhạc kịch) khi mỗi động tác của các nhân vật đều được thể hiện qua những bước nhảy, lời thoại của các nhân vật chính là lời của bài hát.

dam-vinh-hung-lan-dau-ket-hop-dien-xuat-cung-hot-tiktoker-ciin.jpg
Đàm Vĩnh Hưng diễn xuất cùng hot TikToker CiiN.

Ra mắt MV sau một thời gian dài chuẩn bị kỹ lương, Đàm Vĩnh Hưng mong mọi người thấy được sự nỗ lực, đầu tư thế nào cho sự trở lại của mình. Nam ca sĩ luôn muốn bản thân có sự đổi mới trong nghề hát, nên dù có nhiều chuyện không vui xảy ra vẫn bình tĩnh và dành góc riêng cho âm nhạc, nghệ thuật, chờ ngày ra mắt khán giả.

dam-2.jpg
Đàm Vĩnh Hưng đã lên kế hoạch chi tiết tỉ mỉ từ hàng tháng trời trước khi diễn ra sự kiện.

“Ông hoàng nhạc Việt” cho biết đã khá lâu rồi anh mới được sống lại cảm giác hưng phấn, tuyệt vời của một show diễn lớn thế này.

Để buổi ra mắt được chỉn chu và chuyên nghiệp nhất có thể, Đàm Vĩnh Hưng đã huy động một e-kip với dàn nhân sự khủng, lên kế hoạch chi tiết tỉ mỉ từ hàng tháng trời trước khi diễn ra sự kiện.

Theo Đời sống
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top