CORONA GUARD chung tay bảo vệ sức khỏe cộng đồng 

Trước bối cảnh dịch viêm phổi cấp do virus Corana chủng mới là COVID-19 rất nguy hiểm trên toàn cầu. Bảo hiểm Quân đội (MIC) đã đưa ra sản phẩm CORONA GUARD với mong muốn được chung tay bảo vệ sức khỏe cộng đồng.

Bảo hiểm CORONA GUARD là sản phẩm duy nhất chủ động mở rộng đối tượng áp dụng trong đó có trẻ sơ sinh 1 ngày tuổi đến 70 tuổi và công dân nước ngoài đang sinh sống làm việc tại Việt Nam.

Bảo hiểm CORONA GUARD của MIC được thiết kế linh động với 3 gói bảo hiểm theo từng mức tham gia để khách hàng có thể chủ động lựa chọn.

Với mức phí từ 29.000đ, khách hàng đã yên tâm được bảo vệ. Đây là một sản phẩm có mức phí tham gia thân thiện nhất hiện nay mà các sản phẩm bảo hiểm sức khỏe trước đây chưa làm được.

Thêm một điểm cộng nữa dành cho CORONA GUARD đó là tính tối giản 2 trong 1: tối giản thủ tục mua dành cho khách hàng và tối giản về thủ tục bồi thường khi người hưởng bảo hiểm điều trị do nhiễm virus COVID-19.

Đến với MIC, trong vòng 30s quý khách hàng thực hiện thao tác trên điện thoại qua APP hoặc link trên web ngay lập tức có thể sở hữu ngay sản phẩm mình lựa chọn.

Để hỗ trợ giải đáp nhanh cho khách hàng về các thủ tục tham gia và sớm được bảo vệ trong tình hình dịch bệnh vẫn đang có nguy cơ bùng phát, tổng đài 1900558891 của MIC luôn hỗ trợ 24/7. MIC hy vọng cộng đồng sẽ an tâm hơn khi có sự đồng hành và bảo vệ của CORONA GUARD.

Theo Đời sống
Thói quen xấu làm tăng nguy cơ hình thành cục máu đông

Thói quen xấu làm tăng nguy cơ hình thành cục máu đông

Cục máu đông, hay còn gọi là huyết khối, nếu xảy ra trong mạch máu của các cơ quan trong cơ thể, nó sẽ tiềm ẩn nhiều rủi ro sức khỏe nguy hiểm và đôi khi có thể đe dọa tính mạng nếu không được điều trị kịp thời.
back to top