Chanh đánh bay các vết chai sần

Chanh đánh bay các vết chai sần ở chân là một trong những mẹo vặt mà chị em nên quan tâm để làm đẹp, làm sạch vào những ngày hè này.

Vào mùa hè, muốn diện những đôi dép xăng đan mảnh mai nhưng chân chị em có thể xuất hiện những vết sần sùi, chai sạn ở gót và mu bàn chân khiến họ mất tự tin. Hãy làm theo cách của chị Đặng Thúy Hạnh (Gia Lâm, Hà Nội) là dùng quả chanh dùng dở.

Theo đó, trước khi chuẩn bị vào tắm, chị làm ướt chân. Sau đó chà miếng chanh dùng dở lên phần da sần sùi, cọ qua cọ lại khoảng 10 phút. Thành phần axit nhẹ trong chanh sẽ làm mềm và sáng màu các vết sần sùi.

Khi vào tắm, bạn chỉ cần dùng bàn chải đánh nhẹ nhàng lên da. Các vết sần sùi sẽ nhanh chóng bị đánh bay. Lớp da mới trở nên hồng hào, sạch sẽ. Các vết chai dày và lâu năm nên được áp dụng chà chanh hàng ngày. Khoảng sau một tuần, da sẽ thay đổi khác hoàn toàn.

V.Đài

Theo Đời sống
Làm sạch vòi hoa sen

Làm sạch vòi hoa sen

(khoahocdoisong.vn) - Vòi hoa sen chứa nhiều cặn bẩn đến không ngờ. Sau một thời gian sử dụng các khoáng chất có trong nước sẽ tích tụ và bám vào đầu vòi khiến các lỗ phun nước bám đầu cặn đen, nước phun ra chỗ mạnh chỗ yếu.
Làm đông đá nhanh

Làm đông đá nhanh

(khoahocdoisong.vn) - Có việc cần dùng đá ngay mà trong tủ lạnh lại không có, bạn có thể sử dụng kinh  nghiệm làm đá đông ngay của chị Nguyễn Huyền Anh (Hà Nội).
 Đuổi côn trùng bằng bã cà phê

Đuổi côn trùng bằng bã cà phê

(khoahocdoisong.vn) - Không chỉ là một thức uống nhiều người yêu thích, cà phê còn có nhiều tác dụng hơn thế, đặc biệt là xua đuổi côn trùng và ốc sên gây hại cây trồng.
Làm sạch ngăn đá tủ lạnh nhanh

Làm sạch ngăn đá tủ lạnh nhanh

(khoahocdoisong.vn) - Nhiều người thường quên dọn dẹp sạch sẽ ngăn đá khi làm vệ sinh cho tủ lạnh. Theo chị Trần Hồ Thu (Hà Nội), việc làm sạch, dọn dẹp ngăn đá trong tủ lạnh khá đơn giản.
back to top