Cầu thủ Quang Hải trở thành tân sinh viên Trường Đại học Kinh tế

(khoahocdoisong.vn) - Cầu thủ Quang Hải đã trở thành những sinh viên khóa đầu tiên chương trình Quản trị kinh doanh dành cho các tài năng thể thao, Trường Đại học Kinh tế, Đại học Quốc gia Hà Nội.

Trường Đại học Kinh tế, Đại học Quốc gia Hà Nội đã chính thức khai giảng khóa đầu tiên chương trình Quản trị kinh doanh dành cho các tài năng thể thao. Khóa đầu tiên thu hút 13 vận động viên chuyên nghiệp, trong đó có cầu thủ Nguyễn Quang Hải

Chương trình Quản trị kinh doanh là chương trình đào tạo được xây dựng dành riêng cho các vận động viên chuyên nghiệp. Chương trình đào tạo sẽ trang bị nền tảng kiến thức trong lĩnh vực quản lý, kinh doanh, truyền thông, tổ chức sự kiện, marketing thể thao, quản trị thương hiệu, quản lý đầu tư, dự án, nhân sự…

Chương trình đào tạo là ý tưởng được Đại học Quốc gia Hà Nội và Tổng cục Thể dục thể thao phối hợp thực hiện nhằm phát triển kinh tế thể thao, định hướng và tạo điều kiện cho các vận động viên hòa nhập, tìm kiếm những cơ hội việc làm phù hợp sau khi kết thúc sự nghiệp thi đấu.

Vận động viên có cơ hội tham gia các chương trình trao đổi sinh viên trong nước và quốc tế, mở rộng tầm nhìn và phát triển hình ảnh cá nhân.

Trong và sau quá trình học tập, vận động viên có thể nhận được sự giới thiệu đặc biệt về cơ hội hợp tác, vị trí công việc phù hợp từ hệ thống đối tác uy tín của Đại học Quốc gia Hà Nội.

Theo Đời sống
Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa tình yêu nhạc cổ điển

Hòa nhạc giáo dục Classical Wonderland: Lan tỏa âm nhạc cổ điển tới cộng đồng

Hòa nhạc Giáo dục "Classical Wonderland" với sự tham gia của Dàn nhạc Giao Hưởng Việt Nam, nhạc trưởng Honna Tetsuji, nghệ sĩ piano Nguyễn Thái Hà, cùng những người chiến thắng từ VYMI EduConcert Piano Audition 2022 vừa diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Chương trình nằm trong Dự án mang Âm nhạc cổ điển đến với cộng đồng của thành phố Hà Nội.
Đại diện Quỹ Toyota Việt Nam và các đơn vị đồng hành bàn giao điểm trường Lũng Lậu

Quỹ Toyota Việt Nam hỗ trợ xây dựng điểm trường cho trẻ em vùng cao tỉnh Cao Bằng

Ngày 8/7, với mục tiêu đóng góp cho sự nghiệp giáo dục đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Việt Nam và góp phần mang lại hạnh phúc cho mỗi cá nhân và toàn xã hội, Quỹ Toyota Việt Nam đã tiến hành bàn giao điểm trường Lũng Lâu, thuộc trường Tiểu học & Trung học cơ sở Vần Dính tại huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng.
back to top