Căm phẫn khi đọc lời khai mẹ kế bạo hành cháu bé 8 tuổi

Mẹ kế bạo hành bé 8 tuổi khai nhận đã có quan hệ tình cảm với bố cháu bé khi anh ta vẫn đang trong cuộc hôn nhân.

Liên quan đến vụ án mẹ kế bạo hành bé gái 8 tuổi dẫn đến tử vong,  đối tượng Võ Nguyễn Quỳnh Trang (SN 1995, quê Gia Lai, trú quận Bình Thạnh) đã khai báo chi tiết hành vi phạm tội.

Trang thừa nhận là có mối quan hệ tình cảm với ông T. (SN 1985, bố bé V.A) khi ông này có vợ con. Cả hai quen nhau khi làm cùng công ty ở TPHCM.

be-gai-bi-bao-hanh.jpg
Bé V.A, nạn nhân trong vụ bạo hành chụp ảnh cùng Trang và bố ruột.

Sau khi vợ ông T. biết được, hai vợ chồng đã ly hôn vào tháng 8/2020. Ly hôn với vợ thì chưa đầy một tháng, ông Th. và Trang đã dọn đến cùng sống như vợ chồng tại căn hộ chung cư cao cấp Saigon Pearl (ở phường 22, quận Bình Thạnh).

Khi ông T. dọn về chung sống với người tình, thì có bảo mẫu theo chăm sóc bé V.A nhưng chưa đầy một tháng sau Trang đã đuổi việc người bảo mẫu này.

Lúc không có mặt bảo mẫu, Trang bắt đầu có những hành vi hành hạ con riêng của người tình.  Theo đó, Trang ghi chép một loạt công việc hàng ngày lên một tấm bảng treo trong nhà và bắt cháu A. phải làm.

Trang khai đã mua một đoạn roi mây trên mạng dùng để đánh bé A. Một thời gian sau đoạn roi mây bị gãy thì Trang đánh cháu bé bằng những cây gỗ và các vật dụng có sẵn trong nhà như: cây lau nhà, chổi…

Sáng 22/12, Trang có dạy cho cháu A. học online. Đến trưa, Trang vẫn cho cháu A. ăn phở, uống sữa như bình thường. Đầu giờ chiều, Trang tiếp tục dạy cháu A. học. Tuy nhiên do A. làm bài sai nên Trang đánh bé gái này. Trang khai đã đánh bé trong khoảng nửa tiếng và không nhớ đánh bao nhiêu cái.

tuong-niem-be-gai-bi-bao-hanh-4.jpg
Người dân trong khu chung cư tưởng nhớ bé V.A.

Một lúc sau, cháu A. than mệt, vào phòng nằm và nôn ói. Trang đã gọi cho ông T. về nhà để xem xét. Ông T. bế cháu A vào phòng vệ sinh để giúp cháu nôn ói và ông có móc ra nhiều thức ăn ở vùng mũi của cháu.

Phát hiện con quá yếu, ông T. đã báo bảo vệ toà nhà, cùng bế con vào bệnh viện gần đó để cấp cứu nhưng con ông đã tử vong.

Theo kết quả giám định tử thi của cơ quan chức năng, cháu A. bị đa chấn thương, bị phù phổi cấp. Tại cơ quan công an Trang thừa nhận, những dấu vết trên người cháu A. là do mình gây ra.

Khi khám nghiệm hiện trường tại căn nhà, công an có thu giữ nhiều vật dụng mà Trang đã dùng hành hạ cháu A., trong đó có cây lau nhà có dính ít tóc.

Ông Nguyễn Quang Vinh, bác ruột bé gái cho biết khi đọc được lời khai của Trang qua thông tin trên báo chí đã rất đau đớn và căm phẫn.

"Họ đánh đập cháu gái tôi bầm tím hết như thế khác nào giết người. Tôi cũng không hiểu sao bố ruột cháu lại có thể nhẫn tâm nhìn người tình hành hạ con gái mình như vậy", ông Vinh chia sẻ.

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top