Bị viêm phế quản để lâu có sao không? 

Viêm phế quản là căn bệnh hô hấp thường gặp hiện nay. Ở giai đoạn sớm, người mắc thường không có triệu chứng đặc trưng nên rất dễ nhầm lẫn với các bệnh thông thường như cảm cúm, viêm mũi, xoang, viêm họng... Vậy viêm phế quản để lâu có sao không?

Viêm phế quản là gì?

Viêm phế quản là tình trạng nhiễm trùng niêm mạc đường thở khiến người bệnh gặp phải các triệu chứng như: Ho, khó thở, mệt mỏi kéo dài. Viêm phế quản gồm 2 loại: Cấp tính và mạn tính.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Hằng ngày, chúng ta thường xuyên phải tiếp xúc với các yếu tố có hại như: Vi khuẩn, virus, khói bụi, hóa chất độc hại... Những tác nhân này xâm nhập, tích tụ lâu ngày trong phổi, phế quản sẽ làm cho đường thở bị viêm.

Lúc này, các tế bào hô hấp bị tổn thương sẽ dần được thay thế bằng những tế bào đài (tế bào tiết chất nhầy), tế bào xơ. Hậu quả là làm cho thành phế quản dày lên, lòng ống bị thu hẹp, gây tắc nghẽn đường thở không hồi phục.

Chính quá trình dày và xơ hóa phổi, phế quản sẽ gây ra tình trạng tái cấu trúc đường thở. Đây là nguyên nhân cốt lõi làm xuất hiện bệnh viêm phế quản.

Viêm phế quản để lâu có sao không?

Viêm phế quản là bệnh hô hấp nguy hiểm, nếu không phát hiện và điều trị sớm sẽ gây ra nhiều biến chứng ảnh hưởng đến tính mạng của người mắc. Dưới đây là một số biến chứng thường gặp:

- Suy hô hấp: Viêm phế quản nếu không được điều trị sẽ khiến đường thở bị thu hẹp, làm cản trở quá trình trao đổi khí, gây suy hô hấp nặng. Khi gặp phải tình trạng này, người bệnh thường thấy biểu hiện thở gấp, rút lõm lồng ngực, tím tái toàn thân, nhiều trường hợp có thể tử vong.

- Áp xe phổi: Đây cũng là một trong những biến chứng thường gặp của viêm phế quản. Áp xe phổi là tình trạng nhiễm trùng nhu mô phổi, làm xuất hiện các ổ mủ ở bên trong phế nang, khiến người bệnh: Ho, khó thở kéo dài…

- Ung thư phổi: Viêm phế quản nếu không được phát hiện và điều trị sớm sẽ làm tăng nguy cơ hình thành ung thư phổi – bệnh lý nguy hiểm gây tử vong hàng đầu hiện nay.

Cải thiện viêm phế quản hiệu quả nhờ sản phẩm thảo dược

Khi bị viêm phế quản, nhiều người có thói quen sử dụng thuốc Tây. Tuy nhiên, phương pháp này còn tồn tại nhiều bất cập như: Ảnh hưởng đến hệ vi khuẩn đường hô hấp, gây nhờn thuốc, không ngăn ngừa và bảo vệ được niêm mạc đường thở, chưa nâng cao hệ miễn dịch cho cơ thể, gây ra nhiều tác dụng phụ như: Đau dạ dày, suy gan, suy thận...

Hiểu được điều này, các nhà khoa học đã bào chế thành công sản phẩm chứa thành phần từ Fibrolysin giúp giảm ho, long đờm, phục hồi niêm mạc đường thở và nâng cao sức khỏe phổi, phế quản hiệu quả. Đây là hỗn hợp muối kẽm gluconate/MSM. Trong đó:

- Kẽm gluconate: Kẽm là một trong những yếu tố vi lượng có vai trò điều hòa miễn dịch, tăng khả năng chống lại các tác nhân gây viêm phế quản mạn tính và bệnh truyền nhiễm qua đường hô hấp.

- MSM (methylsulfonylmethane): MSM là hoạt chất đã được nghiên cứu kỹ lưỡng trên động vật trước khi đưa vào ứng dụng cho con người. Nhờ chứa lưu huỳnh tự nhiên nên MSM có tác dụng hỗ trợ đáp ứng miễn dịch, chống oxy hóa và chống viêm. Từ đó giúp giảm tổn thương, giảm quá trình oxy hóa các tế bào tại phế quản.

Như vậy, Fibrolysin giúp tăng cường miễn dịch, chống oxy hóa, chống viêm, chống lại quá trình tái cấu trúc niêm mạc đường thở. Ngoài ra, sản phẩm còn có các thành phần như:

Tạo giác, nhũ hương, bán biên liên, xạ can, xạ đen, selen và iod... Những thảo dược này vừa giúp hỗ trợ thanh phế, trừ ho, giảm đờm, vừa điều chỉnh hệ miễn dịch, chống viêm, chống oxy hóa nên làm chậm diễn tiến của viêm phế quản và ngăn ngừa bệnh tái phát hiệu quả. 

Nhiều người mắc bệnh viêm phế quản đã sử dụng sản phẩm và nhận thấy nhiều hiệu quả tích cực. Mời bạn xem thêm chia sẻ của họ TẠI ĐÂY.

Bệnh viêm phế quản không được điều trị sớm có thể gây nhiều biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe. Vì vậy, bạn cần nhanh chóng có hướng điều trị phù hợp và đừng quên sử dụng sản phẩm chứa thành phần chính là Fibrolysin mỗi ngày nhé!

Bảo Phế Vương – Dùng cho người bị khó thở, ho khan, ho có đờm, viêm phổi, viêm phế quản

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Bảo Phế Vương có thành phần chứa Fibrolysin và nhiều thảo dược (cao xạ đen, chiết xuất nhũ hương, cao bán biên liên, cao tạo giác), hỗ trợ thanh phế, giảm viêm, giảm đờm, giảm ho; Giúp giảm triệu chứng viêm phổi, viêm phế quản. Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Bảo Phế Vương dùng cho người bị khó thở, ho khan, ho có đờm, viêm phổi, viêm phế quản.

Để tri ân quý khách hàng và khẳng định hiệu quả sản phẩm, nhãn hàng Bảo Phế Vương đang có chương trình tích điểm - nhận quà, khi mua 6 hộp và tích điểm thành công, Quý khách được tặng 1 hộp trị giá 210.000đ; Đồng thời nhãn hàng Bảo Phế Vương cam kết hoàn tiền 100% nếu quý khách sử dụng không hiệu quả. Hãy đăng ký để tham gia chương trình! Liên hệ tổng đài miễn cước cuộc gọi 18006302 hoặc hotline (zalo/viber) 0916.751.651/0916.767.653 để được tư vấn và đặt hàng.

Website: https://baophevuong.vn/

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Quảng cáo

Theo Đời sống
back to top