Bí quyết hay giúp xào thịt bò mềm

Bí quyết hay giúp xào thịt bò mềm, không bị dai của bà nội trợ, vốn là đầu bếp. Bạn có biết cách nào không, hãy chia sẻ cùng chúng tôi!
Bí quyết hay giúp xào thịt bò mềm

Khi bạn muốn xào thịt bò nhưng sợ dai, hãy làm theo cách của chị Vũ Thanh Hằng (Quảng Ninh), vốn một đầu bếp quán ăn.

Theo đó, khi mua thịt bò về, thay vì thái xào luôn chị cho vào ngăn đá tủ lạnh cất. Sau khoảng 2 giờ đồng hồ, chị mới đưa ra để thái và ướp. Lúc này, miếng thịt bò không chỉ ở trạng thái rắn dễ thái mà còn xào nấu mềm vừa đủ độ.

Trường hợp bạn có thói quen mua thịt bò thái sẵn ngoài hàng, có thể ướp gia vị đầy đủ sau đó cho vào tủ lạnh khoảng một đến hai giờ đồng hồ, tùy vào lượng nhiều hay ít. Trước khi đưa ra cho hơi mềm là đã có thể xào. Lúc này, thịt cũng mềm và ngấm gia vị.

V.Đài

Theo Đời sống
Vệ sinh lò vi sóng

Vệ sinh lò vi sóng

(khoahocdoisong.vn) - Vệ sinh lò vi sóng chỉ với một bát nước theo kinh nghiệm của chị Cao Thu Trang (Hà Nội).
Làm sạch vòi hoa sen

Làm sạch vòi hoa sen

(khoahocdoisong.vn) - Vòi hoa sen chứa nhiều cặn bẩn đến không ngờ. Sau một thời gian sử dụng các khoáng chất có trong nước sẽ tích tụ và bám vào đầu vòi khiến các lỗ phun nước bám đầu cặn đen, nước phun ra chỗ mạnh chỗ yếu.
Làm đông đá nhanh

Làm đông đá nhanh

(khoahocdoisong.vn) - Có việc cần dùng đá ngay mà trong tủ lạnh lại không có, bạn có thể sử dụng kinh  nghiệm làm đá đông ngay của chị Nguyễn Huyền Anh (Hà Nội).
back to top