Bí quyết cải thiện bệnh cường giáp an toàn, hiệu quả từ sản phẩm thảo dược 

(khoahocdoisong.vn) - Cường giáp là một bệnh thường gặp gây nhiều ảnh hưởng cho sức khỏe. Hiện nay, có một phương pháp cải thiện bệnh cường giáp an toàn, hiệu quả được nhiều người tin tưởng lựa chọn, đó là sử dụng sản phẩm chứa thành phần từ thảo dược thiên nhiên.

Cường giáp là gì?

Tuyến giáp có vai trò sản xuất hormone Thyroxine (T4) và triiodothyronine (T3), giúp điều hòa các chức năng của cơ thể.

Cường giáp là tình trạng tuyến giáp sản xuất ra quá nhiều hormone T3, T4 nên gây ra các rối loạn chuyển hóa toàn thân. 

Nguyên nhân chính gây cường giáp là do sự suy yếu, rối loạn của hệ miễn dịch. Bình thường, hệ miễn dịch bảo vệ cơ thể bằng cách sản xuất kháng thể để chống lại tác nhân xâm nhập từ bên ngoài vào như virus, vi khuẩn.

Tuy nhiên, khi hệ miễn dịch suy yếu dẫn đến rối loạn hoạt động nên đã tự sản sinh ra các kháng thể để chống lại chính cơ quan trong cơ thể mình.

Các tự kháng thể này sẽ tác động trực tiếp lên tế bào ở nang giáp và hoạt hóa quá trình tổng hợp, giải phóng hormone tuyến giáp, gây nên những bệnh về tuyến giáp, trong đó có suy giáp.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Các triệu chứng của bệnh cường giáp

Khi bị cường giáp, người bệnh có thể gặp phải các triệu chứng sau:

- Sụt cân không rõ nguyên nhân: Sụt cân không rõ nguyên nhân là một trong những triệu chứng thường gặp khi bị cường giáp. 

- Nhịp tim nhanh: Nồng độ hormone tuyến giáp tăng cao sẽ làm tăng nhịp tim, thậm chí có thể lên tới 110 - 120 lần/phút kể cả khi nghỉ ngơi.

- Lo lắng: Một số bệnh nhân bị cường giáp giai đoạn sớm sẽ có cảm giác lo lắng. Cảm giác này sẽ tồi tệ hơn khi bệnh tiến triển sang giai đoạn nghiêm trọng. 

- Thân nhiệt cao: Người bị cường giáp thường thích nghi tốt khi nhiệt độ hạ thấp, nguyên nhân là do thân nhiệt của người bệnh luôn ở mức cao hơn bình thường.

- Mất ngủ: Một vấn đề thường gặp ở bệnh nhân cường giáp đó là mất ngủ, gần như không ngủ được. Tình trạng này diễn ra thường xuyên và kéo dài khiến người bệnh mệt mỏi, sức khỏe bị suy giảm.

Giải pháp cải thiện cường giáp hiệu quả từ sản phẩm thiên nhiên

Nguyên nhân gây cường giáp là do sự suy yếu của hệ miễn dịch. Vì thế, mục tiêu điều trị trước mắt là cần giảm các triệu chứng: Mệt mỏi, suy nhược, giảm phì đại tuyến giáp, điều hòa hormone tuyến giáp.

Về lâu dài, cần phải nâng cao hệ miễn dịch, tăng cường chức năng tuyến giáp. Trước đây, các phương pháp điều trị cường giáp chủ yếu chỉ tác động vào “phần ngọn” là giảm triệu chứng chứ chưa “đánh” vào gốc rễ của bệnh, đó là điều hòa hệ miễn dịch và nâng cao sức khỏe cho cơ thể.

Nhận thấy điều này, các nhà khoa học đã nghiên cứu và bào chế thành công sản phẩm thảo dược có thành phần chính từ hải tảo, kết hợp với cao khổ sâm nam, cao bán biên liên, cao ba chạc, cao lá neem… giúp đáp ứng đầy đủ các mục tiêu trên.

Đây là sản phẩm đầu tiên trên thị trường chứa thành phần chính là chiết xuất hải tảo, giúp giải quyết nguyên nhân sâu xa gây các bệnh tuyến giáp - đó là tăng cường và điều hòa hệ miễn dịch, điều hòa hormone tuyến giáp.

Do đó, sản phẩm giúp làm mềm, giảm viêm, giảm sưng, đau ở các khối u bướu; Hỗ trợ điều hòa thân nhiệt, ổn định nhịp tim, huyết áp, cholesterol máu, tăng cường sức khỏe, chống mệt mỏi.

Mặt khác, sản phẩm rất giàu iod và các dưỡng chất từ thực vật nên bổ sung khoáng chất cần thiết giúp hệ miễn dịch và tuyến giáp luôn khỏe mạnh, cải thiện bệnh cường giáp hiệu quả mà không gây tác dụng phụ khi dùng lâu dài.

Sản phẩm được phân phối bởi công ty uy tín có mặt lâu năm trên thị trường, được giới thiệu tại nhiều hội thảo khoa học chuyên ngành, giới chuyên gia đầu ngành đánh giá cao, được nhiều người bị cường giáp đã sử dụng và nhận thấy hiệu quả tích cực. Mời bạn xem chia sẻ điển hình TẠI ĐÂY.

Nếu đang bị cường giáp, bạn cần tìm hướng điều trị càng sớm càng tốt. Bên cạnh đó, đừng quên sử dụng sản phẩm thảo dược chứa thành phần chính là hải tảo mỗi ngày để phòng ngừa và cải thiện bệnh hiệu quả, bạn nhé!

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe viên nén Ích Giáp Vương - Giúp tăng cường sức khỏe tuyến giáp

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Giáp Vương có chứa thành phần từ chiết xuất hải tảo và cao khổ sâm nam, cao bán biên liên, cao ba chạc, cao lá Neem, Magnesi, Kali iodid… có công dụng: Hỗ trợ giảm sự tiến triển của bướu cổ lành tính, giảm nguy cơ bướu cổ do thiếu iod; Hỗ trợ giảm nhẹ các triệu chứng của bướu tuyến giáp.

Nhằm tri ân quý khách hàng và khẳng định hiệu quả sản phẩm, Ích Giáp Vương đang có chương trình tiết kiệm chi phí cho người dùng: Khi mua 6 hộp Ích Giáp Vương (30 viên), hoặc 1 hộp Ích Giáp Vương (180 viên), Khách hàng sẽ được tặng 1 hộp Ích Giáp Vương (30 viên). Đồng thời, Ích Giáp Vương cam kết HOÀN LẠI 100% TIỀN nếu Quý khách sử dụng không hiệu quả. Hãy đăng ký để được tham gia chương trình!

Sản phẩm được phân phối bởi Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu.

Địa chỉ: 171 Phố Chùa Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội.

Liên hệ: 024.38461530 – 028.62647169.

Thực phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Quảng cáo

Theo Đời sống
Cách tránh hạ canxi máu sẽ gây ra nhiều vấn đề sức khỏe nguy hiểm

Hạ canxi máu nguy hiểm thế nào?

Hạ canxi máu là bệnh lý nguy hiểm. Tình trạng hạ canxi máu kéo dài có thể dẫn đến suy tim, động kinh, loạn nhịp tim, lú lẫn, suy giảm trí nhớ, trầm cảm và ảo giác. Bệnh có thể điều trị được nếu phát hiện kịp thời.
back to top