Bị ngăn cản tình yêu vì lùn

Bà bảo, một người phụ nữ như em sẽ khó làm vợ, làm mẹ. Chính vì thế, bà kiên quyết phản đối chuyện hôn nhân. Em không ngờ bị ngăn cản tình yêu vì lùn. Em không biết phải làm sao để thuyết phục được mẹ anh ấy.

Khi anh ấy đưa em về ra mắt gia đình, mọi người đều rất vui vẻ với em, trừ mẹ anh ấy. Suốt buổi, bà gần như không nói với em câu nào, cứ lầm lì, lặng lẽ nhìn em bằng ánh mắt dò xét.

Sau này nghe anh ấy kể lại mẹ anh ấy không ưng hình thức của em. Bà bảo, bà không chê em điểm gì, ngoài việc em quá bé nhỏ, thấp, lùn so với anh ấy. Một người phụ nữ như em sẽ không thể làm tròn thiên chức người vợ, người mẹ được.

Chính vì thế, bà kiên quyết phản đối chuyện hôn nhân của chúng em. Bạn trai em sau thời gian chịu sự căng thẳng từ mẹ cũng tỏ ra buồn phiền, chán nản, mệt mỏi.

Tình cảm giữa chúng em có dấu hiệu rạn nứt. Hiện giờ em rất đau khổ. Em không ngờ bị ngăn cản tình yêu vì lùn. Em không biết phải làm sao để thuyết phục được mẹ anh ấy.

Vũ Phương Lan (Hải Dương)

bị ngăn cản tình yêu vì lùn

Ảnh minh họa internet.

Phương Lan thân, theo Tri Giao, em cho rằng, em bị ngăn cản tình yêu vì lùn, và giờ muốn thuyết phục mẹ bạn trai. Nhưng theo Tri Giao, điều quan trọng hơn lúc này là em cần xem xét lại tình yêu của anh ấy dành cho em.

Bởi vì, vũ khí duy nhất để hai em chiến thắng, khiến mẹ anh ấy chấp nhận cuộc hôn nhân này là tình yêu của hai em. Em cần để mẹ bạn trai thấy rằng, em có những phẩm chất hoàn toàn có thể bù đắp lại những hạn chế về hình thức. Và các em yêu nhau, thực sự muốn có nhau trong đời. Chỉ sống hạnh phúc khi có nhau.

Nhưng hiện thời, chính anh ấy cũng tỏ ra mệt mỏi, chán nản thì sẽ rất khó cho em khi còn lại một mình trên chiến tuyến. Hơn nữa, điều đó cũng chứng tỏ rằng, tình cảm của anh ấy dành cho em chưa đủ mạnh, chỉ một chút biến cố đã vội buông tay…

Em cần có một người chồng sát cánh cùng em trên mọi thăng trầm cuộc đời, nên hãy coi như đây là một thử thách tình cảm, để em chọn được người thực sự là “bạn đời”. Chúc em sẽ có được hạnh phúc.

Tri Giao

Theo Đời sống
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top