Bị chê xấu vì trang điểm trong ánh sáng vàng

Trang điểm nhẹ nhàng là nhu cầu và thói quen của nhiều phụ nữ trước khi đến cơ quan làm. Tuy nhiên, nhiều người trang điểm xong vẫn bị chê xấu.

Trang điểm đúng sẽ đẹp hơn.

Dù trang điểm rất cẩn thận trước khi đi làm nhưng khi đến cơ quan chị Vũ Mai Linh (Hà Tĩnh) luôn bị đồng nghiệp bảo lớp phấn lem nhem, hoặc khi thì mặt quá trắng, lúc thì chỗ trắng chỗ đen…

Sau này chị mới hay, chính vì bóng đèn bàn trang điểm của chị màu vàng. Màu đèn này cho ánh sáng đẹp, khi nhìn vào gương da mặt chị sáng đều, trắng hồng. Thế nhưng khi ra ánh sáng tự nhiên thì lại thành nên như trên.

Lời bàn: Ánh sáng khi trang điểm rất quan trọng, nhất là khi đánh kem nền hay phấn. Bởi ánh sáng sẽ phản ánh đúng hay không màu sắc của mỹ phẩm, độ đều màu, sắc nét hay không.

Đây cũng là cách, rất nhiều cửa hàng bán mỹ phẩm nhưng dùng ánh sáng vàng để khách thử sản phẩm. Khi lên da, sản phẩm nào cũng đẹp, ưng ý khách.

Nhưng khi về nhà, nhiều người nhận ra sản phẩm không đúng tông mình mong muốn. Vì thế, biết cách trang điểm sẽ giúp phụ nữ xinh đẹp hơn.

Chị em không nên trang điểm dưới ánh sáng vàng. Thay vào đó nên dùng ánh sáng trắng hoặc cần ra nơi có ánh sáng tự nhiên như cửa sổ, ngoài trời để nhìn lại khuôn mặt mình.

Chuyên viên trang điểm Thanh Mai

Trung tâm Spa Mai Anh.

Theo Đời sống
Thói quen xấu làm tăng nguy cơ hình thành cục máu đông

Thói quen xấu làm tăng nguy cơ hình thành cục máu đông

Cục máu đông, hay còn gọi là huyết khối, nếu xảy ra trong mạch máu của các cơ quan trong cơ thể, nó sẽ tiềm ẩn nhiều rủi ro sức khỏe nguy hiểm và đôi khi có thể đe dọa tính mạng nếu không được điều trị kịp thời.
back to top