Báo KH&ĐS tặng quà Tết Trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

(khoahocdoisong.vn) - Báo KH&ĐS đã vận động các mạnh thường quân, các tấm lòng từ tâm cùng trao tặng quà Trung thu cho 1.850 em thiếu niên, nhi đồng có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn 18 xã, thị trấn của huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam. Trong đó có cả những món quà dành tặng những trẻ em làng Yều - người dân tộc Cơ tu, xã Đại Hưng, huyện Đại Lộc, góp phần mang lại cho các em một mùa Trung thu ấm áp và ý nghĩa.
Thay mặt Báo KH&ĐS, phóng viên Hữu Thông trao tặng quà tết Trung thu cho đại diện Hội đồng hương huyện Đại Lộc tại TPHCM.

Thay mặt Báo KH&ĐS, phóng viên Hữu Thông trao tặng quà tết Trung thu cho đại diện Hội đồng hương huyện Đại Lộc tại TPHCM.

Đại diện Huyện đoàn Đại lộc, tỉnh Quảng Nam tiếp nhận quà do Báo KH&ĐS trao tặng các em nhỏ nhân dịp Tết Trung thu.

Đại diện Huyện đoàn Đại lộc, tỉnh Quảng Nam tiếp nhận quà do Báo KH&ĐS trao tặng các em nhỏ nhân dịp Tết Trung thu.

Thay mặt Ban Thường vụ Huyện đoàn, anh Mai Thanh Sang, Bí thư Huyện đoàn, kiêm Chủ tịch Hội đồng Đội huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam, đã gửi những lời tri ân đến những hoạt động vì trẻ em, đặc biệt là trẻ em có hoàn cảnh khó khăn của Báo KH&ĐS.

“Chúng tôi cảm ơn những tấm lòng sẻ chia của các mạnh thường quân cũng như Báo KH&ĐS và Hội Đồng hương Đại Lộc tại TPHCM đã dành nhiều tình cảm cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương. Các em nhỏ có thêm niềm vui, hạnh phúc khi đón nhận những phần quà trong dịp Tết Trung thu, đặc biệt là trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 đã tác động đến cuộc sống hằng ngày; cũng như động viên các em vươn lên trong học tập”, anh Đào Trung Hiếu, Bí thư Đoàn xã Đại An chia sẻ.

Những món quà do Báo KH&ĐS gửi tặng các em nhân dịp Tết Trung Thu với mong muốn góp phần động viên, cổ vũ tinh thần, giúp các em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Đại Lộc vượt khó.

Những món quà do Báo KH&ĐS gửi tặng các em nhân dịp Tết Trung Thu với mong muốn góp phần động viên, cổ vũ tinh thần, giúp các em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Đại Lộc vượt khó.

Ông Nguyễn Cao Sơn, Chủ tịch Hội đồng hương Đại Lộc - Quảng Nam tại TPHCM cho biết, Báo KH&ĐS đã đóng vai trò là chiếc cầu nối, địa chỉ đáng tin cậy để vận động các cá nhân, tổ chức và công ty đóng góp đóng góp vật chất, tinh thần chia sẻ khó khăn đối với những hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, cần sự quan tâm của xã hội.

“Những món quà nhân dịp Tết Trung thu do Báo KH&ĐS gửi tặng đã động viên, cổ vũ tinh thần, giúp các em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Đại Lộc vượt khó; các em cảm nhận được sự quan tâm của xã hội. Từ những tấm lòng, những chung tay sẻ chia ấy, bằng hình thức này hình thức khác, chúng tôi đã được tiếp thêm năng lượng, cảm thấy vui và cuộc sống thêm ý nghĩa khi thực hiện các chuyến đi từ thiện, hỗ trợ người khó khăn.

Bà Lê Trang Mỹ Dung, Phó Chủ tịch Hội đồng hương Đại Lộc trao quà tết Trung thu cho cho các em học sinh Trường THCS Lê Lợi, xã Đại Chánh, huyện Đại Lộc.

Bà Lê Trang Mỹ Dung, Phó Chủ tịch Hội đồng hương Đại Lộc trao quà tết Trung thu cho cho các em học sinh Trường THCS Lê Lợi, xã Đại Chánh, huyện Đại Lộc.

Nhà báo Bùi Hương, Trưởng Cơ quan Thường trú Báo KH&ĐS tại TPHCM cho biết: “Trung Thu là dịp Tết đặc biệt của thiếu nhi với đêm rước đèn lồng, trông trăng phá cỗ. Thế nhưng, với không ít trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, niềm vui nhỏ bé Tết Trung thu sẽ chỉ là một “giấc mơ” nếu không có sự chung tay góp sức của những tấm lòng hảo tâm. Thay mặt Báo KH&ĐS, xin chân thành cảm ơn đến Ban Lãnh đạo Công ty TNHH Nestle Việt Nam, Tập đoàn Aikya Pharma đã đồng hành cùng chương trình ý nghĩa này”.
Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top