Bạn gái muốn tặng một đứa con

Cô ấy bảo, cô ấy rất thương tôi, và coi tôi như một người bạn thân. Cô ấy muốn tặng một đứa con cho vợ chồng tôi, sau khi sinh con xong, cô ấy sẽ trao con luôn, không đòi hỏi bất cứ một điều gì.

Trong một chuyến đi công tác, tình cờ tôi gặp lại cô bạn thời đại học. Chúng tôi nói chuyện rất vui vẻ và hoàn toàn trong sáng.

Đúng lúc trong lòng đang có tâm sự buồn (vợ chồng tôi lấy nhau đã hơn 10 năm mà không có con, do vợ khiếm khuyết buồng trứng), tôi chia sẻ cùng cô ấy.

Cô ấy cũng kể cho tôi nghe về chuyện chồng vướng nghiện ngập, cờ bạc phải ly hôn. Thế rồi trong một phút tình cảm bột phát, chúng tôi đã đi quá giới hạn.

Sau đó, mối quan hệ chúng tôi trở nên thân thiết, không còn rào cản nào nữa, mặc dù trong lòng tôi vẫn luôn yêu vợ.

Cô ấy bảo, cô ấy rất thương tôi, và coi tôi như một người bạn thân. Cô ấy muốn tặng một đứa con cho vợ chồng tôi, sau khi sinh con xong, cô ấy sẽ trao con luôn, không đòi hỏi bất cứ một điều gì.

Tôi vô cùng cảm kích trước tấm chân tình của cô ấy, nhưng cũng phân vân, không biết nên quyết định thế nào.

Nguyễn Quyết Thắng (Nghệ An)

tặng một đứa con

ảnh minh họa -internet

Anh Thắng thân, trong lúc đang buồn phiền, bế tắc vì chuyện vô sinh, lại có người chia sẻ, sẵn sàng dâng tặng một đứa con mà không đòi hỏi bất kỳ một điều gì, sự cảm kích trong anh cũng là điều dễ hiểu.

Tuy nhiên, nếu thử đặt mình vào địa vị chị, anh nghĩ, chị sẽ có cảm giác thế nào? Một người phụ nữ đã không làm tròn được “thiên chức” sinh nở đã là một nỗi buồn lớn.

Giờ lại phải đối diện với việc chồng ăn nằm với người đàn bà khác, rồi nhận nuôi con của “nhân tình”, anh có cho rằng, chị sẽ vui vẻ, hạnh phúc được không?

Còn với cô bạn kia, giờ lòng biết ơn đang tràn ngập trong anh, nên anh chỉ nghĩ đến những điều tốt đẹp. Nhưng lòng tham con người là vô hạn anh ạ, không thể lường trước được điều gì.

Sự ràng buộc về đứa con có thể sẽ là viên gạch đầu tiên để cô ấy xây những gì mình muốn. Cho nên, hãy tỉnh táo anh ạ.

Anh nên bàn với chị xem có thể nhận con nuôi, hoặc một giải pháp nào đó, quan trọng là giữ được hạnh phúc gia đình.

Tri Giao

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top